Aeon Mall Hà Đông là trung tâm thương mại thứ 2 được xây dựng tại Hà Nội của Tập đoàn Aeon sau thành công của trung tâm thương mại đầu tiên được xây dựng ở Long Biên. Kể từ ngày khai trương chính thức 05/12/2019, Aeon Mall Hà Đông đã thu hút được một lượng lớn cư dân đến đây vui chơi, ăn uống.

Vậy địa chỉ Aeon Mall Hà Đông ở đâu? Có gì ăn? Có gì chơi? Cùng Đông Đô Land khám phá trung tâm thương mại thứ hai này của Tập đoàn Aeon trong bài viết dưới đây.

Địa chỉ Aeon Mall Hà Đông ở đâu?

Aeon Mall Hà Đông thuộc phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất cả nước với diện tích gần 10ha, sức chứa lên tới 2,100 xe ô tô và 9,000 xe máy, quy tụ khoảng 220 gian hàng với những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Vị trí cụ thể như sau:

  • Phía Bắc: giáp tuyến đường số 2 và khu đất nông nghiệp Dương Nội
  • Phía Tây: giáp khu đất quy hoạch Bệnh viện quốc tế BIM Group
  • Phía Nam: giáp khu đất dịch vụ Dương Nội và trường quốc tế VIS
  • Phía Đông: giáp tuyến đường Ngô Thì Nhậm kéo dài

Aeon-Mall-Ha-Dong.jpg

Tổng quan Aeon Mall Hà Đông:

  • Tên: Aeon Mall Hà Đông
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Aeon
  • Địa chỉ: phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
  • Tổng vốn đầu tư: 192.5 triệu USD
  • Quy mô: 1 tầng hầm và 4 tầng nổi
  • Diện tích mặt bằng: 98.000m2
  • Diện tích sàn: 150.000m2
  • Tổng diện tích cho thuê: 74.000m2
  • Bãi đỗ xe ô tô (ngoài trời và dưới hầm): 2.100 xe
  • Bãi đỗ xe máy, xe đạp ngoài trời: 9.000 xe
  • Số lượng gian hàng: 220 gian hàng với siêu thị và bách hóa Aeon
  • Giờ hoạt động: ngày thường 10h đến 22h, cuối tuần 7h45 đến 22h

Hướng dẫn di chuyển đến Aeon Mall Hà Đông

Với ô tô, xe máy: có 2 tuyến đường di chuyển đến trung tâm thương mại

  • Tuyến 1: tại đường Lê Văn Lương, bạn đi thẳng tới Tố Hữu, sau đó tới Khu đô thị Dương Nội rẽ phải, đi thẳng 2km là tới Aeon Mall Hà Đông.
  • Tuyến 2: từ Nguyễn Trãi, bạn đi tới đường Trần Phú rồi rẽ vào đường Vũ Trọng Khánh, tiếp tục đi thẳng tới đường Tố Hữu rồi rẽ vào Khu đô thị Dương Nội, đi thẳng khoảng 2km là tới Aeon Mall Hà Đông.

Với xe bus

Bạn đi xe bus đến các điểm BRT Văn Khê, Mỗ Lao, KĐT The Sparks, tại đây sẽ có xe trung chuyển đón và đưa bạn đến tận cửa trung tâm thương mại hoàn toàn miễn phí. Các tuyến xe trung chuyển cụ thể như sau:

  • Tuyến 01: đón tại điểm dừng BRT Văn Khê (30 phút/chuyến).
  • Tuyến 02: có 2 điểm đón: điểm KĐT The Sparks đón lại điểm đỗ xe bus KĐT Dương Nội; điểm Mỗ Lao đón tại trước cửa văn phòng bán hàng dự án Seasons Avenue (3h/chuyến).

Xe-Trung-Chuyen-Mien-Phi-Di-Aeon-Mall-Ha-Dong.png

Aeon Mall Hà Đông có gì chơi?

Đến với Aeon Mall không chỉ tận hưởng không gian mua sắm sầm uất, thoải mái shopping mà còn trải nghiệm 6 khu vui chơi giải trí mà bạn không thể bỏ qua.

1. Rạp chiếu phim CGV

Nằm tại tầng 3 trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, rạp chiếu phim CGV không chỉ là nơi check in cho giới trẻ, mà còn là nơi thưởng thức những bộ phim đỉnh cao bằng công nghệ IMAX với màn hình lớn, âm thanh, hình ảnh chất lượng.

Ngoài phòng chiếu màn hình lớn công nghệ IMAX, tại đây còn có Gold Class “chanh xả” và phòng chiếu giường nằm L’amour êm mái, mịn màng đảm bảo đem lại một trải nghiệm xem phim tuyệt vời.

Rap-Cgv-Aeon-Mall-Ha-Dong.jpg

2. Khu vui chơi Timezone

Timezone là trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu với 200 chi nhánh hoạt động trên thế giới như Úc, Ấn Độ, Indonesia, New Zealand, Philippines, Singapore và mới đây nhất là Việt Nam.

Nằm tại tầng 3 của trung tâm thương mại với diện tích 1600m2, nơi đây tập trung hàng loạt các loại game đỉnh cao như bắn súng, đua xe máy, bắn khủng long,… Đặc biệt, khi chơi game tại đây bạn được tham gia chương trình tích điểm đổi quà với nhiều phần thưởng hấp dẫn từ những món dễ thương như gấu bông đến những sản phẩm điện gia dụng hàng ngày và những vật phẩm công nghệ cao.

Timezone-Aeon-Mall-Ha-Dong.jpg

3. Khu vui chơi tổng hợp Tiniworld

Đây là khu vui chơi tổng hợp dành riêng cho các bé với các trò vận động, phát triển thể chất tốt. Tiniworld mang đến một môi trường vui nhộn, an toàn và mang tính cộng đồng, giúp các bé thoải mái, vui tươi mỗi ngày.

Tiniworld-Aeon-Mall-Ha-Dong.jpg

4. Snow World

Khu nhà tuyết Snow World mang đến cho các bé trải nghiệm với những trò chơi với tuyết như cầu trượt tuyết khổng lồ, vòng xoay ngựa gỗ, khu nặn tuyết giúp các bé vừa vui chơi thoải mái vừa tự do sáng tạo.

Snow-World-Aeon-Mall-Ha-Dong.jpg

5. Kidzooona

Với những trò chơi mang tính sáng tạo, tư duy giúp các bé phát triển một cách tự nhiên thông qua giao tiếp, chia sẻ khi vui chơi cùng các trẻ em khác.

Kidzooona-Aeon-Mall-Ha-Dong.jpg

6. Dream Kids

Dream Kids là một thương hiệu về khu vui chơi giải trí dành cho trẻ nhỏ đến từ Nhật Bản, tại Aeon Mall Hà Đông, Dream Kids đã xây dựng trung tâm đầu tiên với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Nổi bật trong trung tâm là cầu trượt siêu dài, cùng hàng loạt trò chơi vận động liên hoàn hoành tráng, ấn tượng và vui nhộn.

Dream-Kids-Aeon-Mall-Ha-Dong.jpg

Aeon Mall Hà Đông có gì ăn?

Tại Aeon Mall Hà Đông, bạn sẽ được trải nghiệm không gian ẩm thực phong phú mang nhiều phong cách từ Việt Nam đến thế giới được trải dài từ tầng 1 đến tầng 3 với 80 gian hàng ẩm thực lớn nhỏ.

Ẩm thực Việt Nam

Mỗi vùng miền khác nhau tại Việt Nam đều có nét đẹp và bản sắc riêng trong ẩm thực, Aeon Mall Hà Đông mang đến cho khách hàng những gian hàng mang nét ẩm thực đặc trưng của ba miền Bắc – Trung – Nam như Vua chả cá, Vietstreet, Kampong Chicken House, Truly Việt, Chicken Society, Quê Miền Tây, 5Cua, Bún Street,…

Vua-Cha-Ca-Aeon-Mall-Ha-Dong-1.Jpg

Ẩm thực Châu Á

Mỗi quốc gia trong châu lục này đều có một nền văn hóa, lịch sử lâu đời được thể hiện sâu sắc thông qua các món ăn. Các món ăn đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore,… sẽ mang đến một phong cách ẩm thực mới lạ cho bạn.

Các nhà hàng phục vụ món Trung Quốc phải kể đến như Crystal Jade Kitchen với hơn 100 món ăn Quảng Đông truyền thống; Meiwei với đầy đủ các món ăn mang trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực Trung Quốc.

Crystal-Jade-Kitchen-Aeon-Mall-Ha-Dong.jpg

Còn ẩm thực Nhật Bản thì mang đến sự tươi mát, nguyên thủy của thực phẩm nhằm mang đến giá trị dinh dưỡng cao cho con người. Các cửa hàng ẩm thực Nhật Bản như iSushi với các món Sashimi tươi ngon cùng 50 loại Sushi khác nhau; Marukame Udon là chuỗi cửa hàng đầu tiên mang mì Udon đến Việt Nam.

Isushi-Aeon-Mall-Ha-Dong.jpg

Nhắc đến Hàn Quốc là nhớ đến những món ăn vị cay nồng, màu sắc hấp dẫn. Đến Aeon Mall khách hàng sẽ được trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc tại các cửa hàng như Dookki phục vụ buffet tokbokki đầu tiên tại Việt Nam với 7 loại nước sốt “độc quyền”, khách hàng sẽ được tự nấu cho mình nồi lẩu tokbokki ngon lành; Mr.Dakgalbi với thương hiệu gà xào bắp cải nổi tiếng với hương vị truyền thống đặc trưng; hay các quán lẩu nướng chuẩn Hàn như Daebak, Gogi House,…

Dookki-Aeon-Mall-Ha-Dong.jpg

Còn với ẩm thực Thái Lan, đó là sự kết hợp tinh tế giữa vị cay, chua, ngọt, đắng thông qua sự hòa trộn của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống. Bếp Thái Koh Yam là chuỗi nhà hàng chuyên lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của Thái; Kampong Chicken House hay Chicken Society phục vụ chuyên biệt Cơm gà Hải Nam theo phong cách Singapore; Thái Pattaya, Thái Express… mang đến cơ hội trải nghiệm lẩu nướng đặc trưng của Thái Lan.

Thai-Koh-Yam-Aeon-Mall-Ha-Dong.jpg

Ẩm thực Âu Mỹ

Những món ăn  u Mỹ luôn mang đến sự hài hòa, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Le Monde Steak là hệ thống bít tết mang phong cách Pháp đầu tiên tại Việt Nam, với những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn. Cowboy Jack’s mang đến ẩm thực và văn hóa Mỹ với các món Chicago Pizza Nhân Nhồi, sườn nướng Jumbo hay bít tết bò Úc. Ngoài ra, không thể kể đến các món đồ ăn nhanh với nhiều thương hiệu nổi tiếng như McDonald’s, Texas Chicken,…

Le-Monde-Steak-Aeon-Mall-Ha-Dong.jpg

Aeon Mall Hà Đông hoạt động mang lại lợi ích gì?

Từ khi Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động đã mang đến một sự lựa chọn mới về mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực cho gia đình cuối tuần,… chính điều đó đã giúp các dự án bất động sản trong bán kính 5km từ trung tâm thương mại hưởng nhiều lợi ích.

Một trong những dự án được hưởng nhiều lợi ích từ Aeon Mall Hà Đông là dự án Imperia Smart City. Chỉ cách trung tâm thương mại Aeon Mall 2km, cư dân tương lai tại đây không chỉ thừa hưởng tiện ích đẳng cấp ngay nội khu mà còn dễ dàng di chuyển và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời tại Aeon Mall Hà Đông.

Nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, Imperia Smart City sở hữu vị trí trung tâm của khu đô thị, ngay cạnh công viên trung tâm. Cư dân tương lai chỉ cần vài bước chân di chuyển là đã có thể trải nghiệm mọi tiện ích đẳng cấp trong công viên trung tâm, công viên thể thao cùng hồ điều hòa rộng 4,8ha.

5-Tien-Ich-Vang-Giup-Imperia-Smart-City-Nhanh-Chong-Chinh-Phuc-Khach-Hang-1.Jpg

Chỉ từ 1,2 tỷ là khách hàng đã sở hữu căn hộ đẳng cấp tại trung tâm khu đô thị thông minh, với những chính sách vô cùng hấp dẫn như chết khấu lên đến 10%, vay ngân hàng 70% GTCH, lãi suất 0% trong 2 năm.

Xem ngay thông tin dự án Imperia Smart City để nhận THÔNG TIN MỚI NHẤT và chính sách ƯU ĐÃI nhất trong thời gian này.




Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Ảnh Minh Họa.

Những dự án chung cư tăng giá ấn tượng nhất 2 tháng đầu năm 2024

Aeon Mall Hà Đông là trung tâm thương mại thứ 2 được xây dựng tại Hà Nội của Tập đoàn Aeon sau thành công của trung tâm thương mại đầu tiên được xây dựng ở Long Biên. Kể từ ngày khai trương chính thức 05/12/2019, Aeon Mall Hà Đông đã thu hút được một lượng […]

Telemarketing Companies

Võ Tuấn Anh

0902191519
lienhe.dongdoland@gmail.com

Hỏi thêm thông tin

Tham khảo thêm

Phu Thinh Green Đang mở bán
Quận Hà Đông

Phú Thịnh Green Park – Mặt bằng, báo giá, chính sách mới nhất 2024

 
Dự án chung cư Phú Thịnh Green Park là sản phẩm được đầu tư bởi Phú Thịnh Group, được kiến tạo từ khát vọng nâng niu những giá trị tươi đẹp của cuộc sống, gìn giữ giá trị truyền thống, pha lẫn hiệ...

Khoảng giá:

Căn hộ

căn

Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội

Phuong Dong Green Đang mở bán
Quận Hoàng Mai

Phương Đông Green Park – Cập nhật thông tin mới nhất năm 2024

 
Phương Đông Green Park là tổ hợp khu nhà ở thương mại được triển khai bởi Phương Đông Group - thương hiệu uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai các công trình dự án có quy mô lớn trên k...

Khoảng giá:

Căn hộ

1248 căn

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

LIÊN HỆ ĐẶT MUA
Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá
https://dongdolandvn.com/wp-content/themes/dongdolandvn
https://dongdolandvn.com/dia-chi-aeon-mall-ha-dong-o-dau-co-gi-an-co-gi-choi/