Vị trí The Sakura – Vinhomes Smart City không có nhiều lợi thế nếu so sánh với các phân khu khác trong đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Tuy nhiên xét về tổng thể đây là một dự án có liên kết vùng tốt, giao thông thuận lợi và đầy tiềm năng.

Dự án The Sakura – Vinhomes Smart City được xây dựng trong quần thể khu đô thị Vinhomes Smart City, dự án đã gây ấn tượng với khách hàng bằng hệ thống tiện ích hấp dẫn và hơn hết là về vị trí đắc địa.

Vi-Tri-Sakura-Smart-City-Uu-Va-Nhuoc-Diem-Can-Biet.jpg

Dang-Ky-Nhan-Bao-Gia-Button-Dong-Do-Land-01-16.Jpg

 

Liên kết vùng hoàn hảo của đại đô thị thông minh

Nằm trong quần thể đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, The Sakura thừa hưởng toàn bộ những lợi thế vốn có của khu đô thị. Nằm tại cửa ngõ giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội có hạ tầng giao thông đã phát triển đồng bộ với các tuyến đường lớn như:

  • Đại lộ Thăng Long
  • Đường Quốc lộ 70
  • Đường vành đai 3.5
  • Đường Lê Trọng Tấn,…

Được bao quanh bởi các tuyến giao thông trọng điểm của thành phố, cư dân The Sakura – Vinhomes Smart City có thể di chuyển tới các khu vực khác trong thành phố một cách nhanh chóng và dễ dàng:

Từ đây cư dân chỉ mất chưa đầy 10 phút để kết nối với đường vành đai 3, từ đó di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố một cách dễ dàng.

Đối với những cư dân có nhu cầu kết nối với Mỹ Đình thì còn thuận lợi hơn rất nhiều, đặc biệt khi đoạn nối giữa Vinhomes Smart City với đường đua F1 hoàn thiện thời gian di chuyển từ The Sakura – Vinhomes Smart City tới Mỹ Đình chỉ chưa đầy 5 phút.

Ngoài ra các tuyến đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, Vành đai 3.5 hay đường 70 sẽ giúp liên kết giữa The Sakura và các quận Thanh Xuân, Nam từ Liêm, Hoài Đức, Hòa Lạc tương đối thuận tiện.

Bên cạnh đó, cư dân The Sakura cũng có thể nhanh chóng di chuyển đến các cơ quan cấp bộ như: Bộ ngoại giao, Bộ tư lệnh cảnh sát biển Việt Nam,… chỉ với khoảng cách 2km.

Nếu so với các phân khu khác trong khu đô thị thì The Sakura Vinhomes Smart City không phải dự án có lợi thế về vị trí. Vậy vị trí The Sakura Vinhomes Smart City có những ưu, nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi phân tích nhé.

Vi-Tri-Sakura-Smart-City-Uu-Va-Nhuoc-Diem-Can-Biet1-1.Jpg

Dang-Ky-Nhan-Bao-Gia-Button-Dong-Do-Land-01-17.Jpg

Ưu điểm vị trí The Sakura

Nằm sát đường Lê Trọng Tấn

Khi dự án hoàn thành The Sakura Vinhomes Smart City sẽ kết nối trực tiếp với đường Lê Trọng Tấn. Thông qua trục đường này cư dân dễ dàng di chuyển tới các quận Hà Đông, Thanh Xuân, hoặc Hoài Đức, Đan Phượng qua đường vành đai 3.5 đang được xây dựng.

Sakura Smart City nằm ở giữa cầu vượt số 1 và số 2 nên cư dân sẽ có 2 lựa chọn trong việc di chuyển. Để kết nối với đường Lê Trọng Tấn cư dân sẽ di chuyển theo đường cầu vượt số 1 hoặc đường nhỏ nội khu, nếu di chuyển ra trục đường chính  52m di chuyển theo đường cầu vượt số 2 sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Gần nhà ga tuyến Metro số 6

Được bao quanh bởi 3 tuyến đường sắt Metro số 5, 6 và 7 cư dân The Sakura Vinhomes Smart City sẽ được sử dụng phương tiện giao thông công cộng hiện đại nhất thủ đô. Lợi thế của The Sakura Vinhomes Smart City là nằm ngay gần nhà ga tuyến Metro số 6 (Nội Bài – Ngọc Hồi), cư dân chỉ cần đi bộ vài bước chân là đến nhà ga của tuyến đường sắt này, từ đó kết nối với các tuyến giao thông khác của thành phố hoặc di chuyển nhanh chóng lên sân bay.

Bao quanh bởi 3 khu đất trường học

Sakura được bao quanh bởi 3 khu đất dành cho trường học, 1 khu nằm phía đường Lê Trọng Tấn, 1 khu ngay dưới chân dự án và 1 khu bên kia đường tàu cạnh phân khu Sapphire 3 và Imperia Smart City.

Với lợi thế nằm gần các khu trường học bao gồm trường Vinschool cư dân sẽ không cần phải lo lắng về việc chọn trường hay đưa con đi học mỗi ngày. Các bé có nhiều lựa chọn để phát triển bản thân một cách toàn diện.

Nằm gần 2 nhà để xe cao tầng

Nhược điểm căn hộ tại dự án là chỉ được quy hoạch 1 tầng hầm, điều này sẽ dẫn đến sự thiếu hụt về chỗ để xe ô tô cho cư dân. Nhưng với cư dân The Sakura – Vinhomes Smart City việc gửi xe ô tô không còn là vấn đề cần bận tâm bởi ngay kế bên dự án là 2 nhà để xe 10 tầng, đủ sức chứa cho toàn bộ cư dân nơi đây.

Dễ dàng di chuyển tới công viên trung tâm

The Sakura – Vinhomes Smart City không phải là dự án nằm quá gần công viên trung tâm nhưng cư dân cũng không cần phải lo lắng khi muốn sử dụng cụm tiện ích này, bởi ngay cạnh dự án là sẽ được xây dựng một chiếc cầu đi bộ, điều này sẽ giúp cư dân The Sakura Vinhomes Smart City di chuyển dễ dàng tới khu công viên chỉ với khoảng cách 600m.

Nhược điểm

Như chúng tôi đã đề cập, vị trí Sakura không phải là đẹp nhất trong khu đô thị, vậy nhược điểm lớn nhất của vị trí dự án là gì?

Nằm gần đường sắt

Việc nằm gần tuyến đường tàu Metro 6 ngoài mang đến cho cư dân Sakura lợi thế thuận lợi trong việc di chuyển thì đây cũng là một điểm trừ khi đường tàu đi vào hoạt động có thể sẽ gây ảnh hưởng bởi tiếng ồn động cơ tàu hỏa.

Tuy nhiên như chúng tôi được biết, các tòa S1.03 và tòa S2.02 là 2 tòa nằm sát tuyến đường sắt này thì cư dân không hề bị ảnh hưởng do đã được ngăn cách bởi tường bích họa và dự án cũng nằm đủ xa đường tàu. Hơn nữa các căn hộ thuộc 2 tòa này có mức giá tốt hơn rất nhiều so với các căn thuộc tòa căn hộ khác.

Vắng vẻ do nằm ở mặt trong của dự án

Nằm ở mặt trong và là vị trí gần cuối dự án nên các tòa căn hộ The Sakura – Vinhomes Smart City sẽ bớt sôi động hơn so với các tòa căn hộ nằm ở trục đường chính. Tuy nhiên việc này lại là một lợi thế lớn cho những cư dân mong muốn một không khí yên tĩnh, đặc biệt là những người yêu không gian văn hóa Nhật Bản.

Như vậy có thể thấy, với những tiềm năng lớn kể trên vị trí dự án The Sakura – Vinhomes Smart City đang sở hữu cùng với một mức giá hợp lý và nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, Sakura chính là địa điểm sống lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Dang-Ky-Nhan-Bao-Gia-Smart-City-Button

Tính vay mua nhà

Heading4

Giá trị nhà đất (tỷ VNĐ)
Tỷ lệ vay (%)
Thời hạn vay (năm)
Lãi suất %/ năm

Kết quả


Cần trả trước:
1,500,000,000

Gốc cần trả:
500,000,000

Thanh toán tháng đầu:
7,083,333

Mua nhà gọi Hotline: 0902.19.15.19




Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Ảnh Minh Họa.

Những dự án chung cư tăng giá ấn tượng nhất 2 tháng đầu năm 2024

Vị trí The Sakura – Vinhomes Smart City không có nhiều lợi thế nếu so sánh với các phân khu khác trong đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Tuy nhiên xét về tổng thể đây là một dự án có liên kết vùng tốt, giao thông thuận lợi và đầy tiềm năng. Dự […]

Callcenter3 2

Nguyễn Đức Thịnh

0917275566
thinhnguyen203@gmail.com

Hỏi thêm thông tin

Tham khảo thêm

Anh Dai Dien The Sakura 01 1 Đang mở bán
Quận Nam Từ Liêm

The Sakura Vinhomes Smart City Tây Mỗ Báo Giá 2024

 
The Sakura - Vinhomes Smart City là dự án được tập đoàn Samty Corporation Nhật Bản xây dựng và phát triển ngay trong quần thể khu đô thị Vinhomes Smart City. Với những yêu cầu khắt khe trong quá t...

Khoảng giá:

Căn hộ

4000 căn

Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

LIÊN HỆ ĐẶT MUA
Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá
https://dongdolandvn.com/wp-content/themes/dongdolandvn
https://dongdolandvn.com/vi-tri-the-sakura-vinhomes-smart-city-uu-va-nhuoc-diem-can-biet/