Nhà tắm dù chỉ là phần phụ của căn nhà nhưng cũng có nhiều vấn đề cần lưu tâm khi lắp đặt thiết bị hay đồ trang trí để tránh lâm vào cảnh lau chùi, bất tiện và phí tiền.
Hốc nhỏ đựng đồ trong phòng tắm

Nha Tam 1 18
Khi lên phương án thiết kế nhà tắm, nhiều gia chủ đã yêu cầu lắp các hốc nhỏ trên tường để đồ dùng nhà tắm hoặc các món đồ xinh xắn. Nhìn bên ngoài, các hốc này đẹp, thiết thực, không tốn diện tích.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, các hốc này sẽ bám bụi hoặc đọng chất bẩn trở thành nơi trú ngụ của nước ẩm, vi khuẩn làm cho phòng tắm trở nên xấu xí. Gia chủ sẽ mất thêm thời gian để lau chùi, chưa kể nếu hốc làm bằng gỗ càng bị ẩm, nấm mốc trông đáng sợ. Vì vậy, bạn cần cân nhắc trước khi thiết kế các hốc kiểu này kẻo lại phải hối hận vì vất vả lau chùi.

Bồn tắm

Nha Tam 2 19
Nhiều người mơ ước có bồn tắm để có thể ngâm mình thư giãn sau giờ làm. Cảm giác thoải mái và ấm áp trong bồn tắm là điều bất cứ gia chủ nào cũng thích sau khi nhìn trên báo chí, phim ảnh.

Tuy nhiên, nhiều người lắc đầu ngao ngán vì lắp bồn tắm xong nhưng không phải lúc nào nào cũng có thời gian để sử dụng. Bên cạnh đó, trải qua quá trình sử dụng, các chất bẩn hay bụi bám vào thành bồn khiến cho bồn tắm trở nên cáu bẩn. Gia chủ sẽ mất thời gian lau chùi rất vất vả.

Với những người bận rộn, họ gần như không có thời gian dùng bồn tắm do phải mất nhiều thời gian lau chùi, chờ nước đầy, điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp khiến cho quá trình tắm trở nên kéo dài.

Chậu rửa mặt làm bằng đá nhân tạo

Nha Tam 3 20
Vài năm trở lại đây, chậu rửa mặt làm bằng đá nhân tạo với phong cách sang chảnh như các phòng khách sạn được bày bán nhiều. Vì vậy, nhiều gia đình đã lựa chọn sản phẩm này để lắp đặt.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, nhiều người cảm thấy phí tiền và mệt mỏi do các góc bị bám bẩn, ố vàng, mất nhiều thời gian lau chùi.

Mặt khác, chậu rửa mặt làm bằng đá nhân tạo có khả năng chống trầy xước và chống thấm kém hơn đá tự nhiên. Nếu dùng lâu mà không giữ gìn dẫn đến mất đi vẻ thẩm mỹ bên ngoài, trông cũ kỹ và xuống cấp.

Vách kính trong phòng tắm

Nha Tam 4 22
Nhiều gia đình thích lắp vách kính phòng tắm để phòng tắm trông hiện đại hơn và ngăn nước bắn ra phía ngoài khi tắm. Tuy nhiên, gia chủ nếu không chăm chỉ lau chùi và vệ sinh có thể đau đầu với những vết bẩn bám trên vách kính. Khi đó, vách kính không còn đẹp mà để lại ấn tượng xấu với mọi người.

Cặn trên vách kính thực chất là sản phẩm của phản ứng hóa học giữa canxi, magie và các khoáng chất khác trong nước và carbon dioxide trong không khí. Khi giọt nước rơi xuống kính, nước bay hơi và các khoáng chất đọng lại trên kính tạo thành đốm trắng.

Các đốm trắng này không chỉ làm kính mờ, mất thẩm mỹ mà nó còn khó loại bỏ. Vì vậy, để làm sạch vách kính bạn phải dùng nước lau kính chuyên dụng.

Do đó, nếu gia chủ là người lười đừng nên lắp vách kính kẻo có ngày biến phòng tắm thành không gian xấu xí.

Vòi nước quá thấp

==Nha Tam 5 21
Khi làm phòng tắm, nhiều gia chủ không quan tâm đến vòi nước. Với những vòi nhỏ và thấp, nước dễ bị bắn ra xa khiến cho phòng tắm bị bẩn, ẩm ướt. Ngoài ra, bạn sẽ rất vất vả khi lấy nước ở những vòi thấp.

Do đó, chủ nhà nên chọn loại vòi nước cao, lắp thêm vòi đa năng hoặc vòi tăng áp suất nước chảy ra để có thể dễ dàng khi lấy nước, không bị bắn ra xung quanh.

Theo Home




Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Ảnh Minh Họa.

Những dự án chung cư tăng giá ấn tượng nhất 2 tháng đầu năm 2024

Nhà tắm dù chỉ là phần phụ của căn nhà nhưng cũng có nhiều vấn đề cần lưu tâm khi lắp đặt thiết bị hay đồ trang trí để tránh lâm vào cảnh lau chùi, bất tiện và phí tiền. Hốc nhỏ đựng đồ trong phòng tắm Khi lên phương án thiết kế nhà tắm, […]

Hỏi thêm thông tin

Tham khảo thêm

Tong Du An 04 Đang mở bán
Quận Nam Từ Liêm

Lumiere Evergreen – Báo giá CĐT Masterise Homes 2024

 
Lumiere Evergreen là dự án chung cư thuộc phân khúc cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes nằm tại vị trí vàng của đại đô thị Vinhomes Smart City. Sau sự thành công của hai dự án Lumiere Riverside...

Khoảng giá: 7 tỷ

Căn hộ

224 căn

Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

The Canopy Smart City3 01 Sắp mở bán
Quận Nam Từ Liêm

The Canopy Smart City – Báo giá chủ đầu tư 2024

 
The Canopy Smart City là phân khu tiếp theo được ra mắt tại đại đô thị Vinhomes Smart City. Thuộc phân khúc bất động sản cao cấp, được phát triển bởi quỹ đầu tư GIC,  một trong những quỹ tư hàng đ...

Khoảng giá:

Căn hộ

1758 căn

Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Moonlight 1 An Lạc - Phối Cảnh Tổng Thể Dự Án Đang mở bán
Huyện Hoài Đức

Moonlight 1 An Lạc – Báo giá mới nhất 2024

 
Dự án Moonlight 1 An Lạc là dự án căn hộ chung cư cao cấp được phát triển trong lòng khu đô thị An Lạc Green Symphony của chủ đầu tư Hà Đô. Được mệnh danh là khu đô thị nghỉ dưỡng, v...

Khoảng giá: 2,5 tỷ

Căn hộ, Shophouse

494 căn

Khu đô thị An Lạc Green Symphony, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

LIÊN HỆ ĐẶT MUA
Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá
https://dongdolandvn.com/wp-content/themes/dongdolandvn
https://dongdolandvn.com/39195-2/