Imperia Smart City là sản phẩm tâm huyết được đầu tư bởi tập đoàn MIK Group. Dự án mang lại những trải nghiệm lý thú để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày tại căn hộ của mình.

Trong nhịp sống bận rộn, con người thường tự thưởng cho mình những chuyến du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn trong không khí trong lành và tái tạo năng lượng. Tuy nhiên, cũng có nhiều người không cần đợi đến những chuyến du lịch để thư giãn mà với họ, có một kỳ nghỉ dưỡng an yên mỗi ngày, đó là nghỉ dưỡng tại tổ ấm của mình.

Một ngôi nhà vừa đầy đủ tiện ích hiện đại vừa mang lại cảm giác thân thuộc hẳn sẽ làm cho mỗi chủ nhân muốn trở về sau một ngày dài học tập và làm việc, nơi họ được nghỉ dưỡng thực sự sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Thay đổi theo xu hướng của thị trường, nhiều dự án mới tại Hà Nội dần được chú trọng hơn với yếu tố không gian xanh tươi, mát mẻ, với những tiện ích nội khu hoàn chỉnh, nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tại nhà cũng như nâng tầm chất lượng sống cho chủ nhân.

Đó có thể là những căn hộ yên bình, hay những nhà phố nép mình trong cây xanh hoặc cao cấp hơn là những villa nằm trong một ốc đảo tươi xanh biệt lập với đô thị náo nhiệt, gần trung tâm và đầy đủ tiện ích. Nổi bật trong đó là dự án Imperia Smart City Tây Mỗ – một “thành phố xanh” với tiện ích đủ đầy.

Dự án Imperia Smart City là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư MIK Group. Dự án nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, liền kề với nhiều tuyến đường giao thông Huyết Mạch như Đại Lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, 70 Xuân Phương, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân khi di chuyển tới các khu vực khác trong trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

Tan Huong Cuoc Song Nghi Duong Tai Imperia Smart City 2

Tầm view tuyệt dẹp của Imperia Smart City ra công viên và hồ trung tâm

Là một quần thể đô thị thông minh, Imperia Smart City được xây dựng với 5 tòa tháp chung cư và hàng loạt tiện ích đẳng cấp ngay trong nội khu , đáp ứng nhu đầy đủ nhu cầu về nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí cao cấp của cư dân.

Dự án là sự cân bằng của những yếu tố nghỉ dưỡng tái tạo năng lượng và vận hành thông minh thông qua chuỗi tiện ích theo tiêu chuẩn của các khu resort 5 sao, vận hành thông minh cùng ứng dụng công nghệ 4.0 được hiện diện ở khắp mọi nơi.

An cư tại Imperia Smart City, cư dân được tận hưởng “kỳ nghỉ dưỡng mỗi ngày” ngay tại căn hộ của mình. Sau một ngày làm việc, chủ nhân căn hộ Imperia Smart City sẽ được trở về với tổ ấm yêu thương nằm trong một hệ sinh thái văn minh và đa tiện ích. Họ không phải lo lắng đưa đón con trên những tuyến đường kẹt xe và đầy bụi bặm mà có thể thư thả đón các con từ hệ thống trường học liên cấp Vinschool đạt chuẩn quốc tế liền kề.

Vào những sớm mai hay chiều muộn, cả gia đình có thể đi dạo bên công viên vườn Nhật, tận hưởng những phút giây bình yên giữa không gian mang đậm nét đặc trưng của đất nước Nhật Bản hay cùng nhau vui đùa, rèn luyện sức khỏe tại công viên trung tâm với diện tích lên tới 10,2ha hay thả mình dưới những tán cây xanh mướt tận hưởng phút giây an yên hiếm có.

Đến cuối tuần, các gia đình cùng sum vầy tổ chức những bữa tiệc nướng tại vườn BBQ, các hoạt động dã ngoại tại thảm cỏ xanh mướt hay chỉ đơn giản là cùng nhau xem một bộ phim hay rồi cùng thưởng thức những món ngon tại chuỗi nhà hàng cao cấp.

Imperia Smart City cho các chủ nhân một  không gian sống tách biệt khỏi ồn ào để được sống chậm lại thư giãn giữa thiên nhiên trong lành sau một ngày làm việc đầy áp lực, một kỳ nghỉ dưỡng 365 ngày để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khác biệt.

Xem thông tin chi tiết dự án Imperia Smart City Tây Mỗ tại đây




Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Ảnh Minh Họa.

Những dự án chung cư tăng giá ấn tượng nhất 2 tháng đầu năm 2024

Imperia Smart City là sản phẩm tâm huyết được đầu tư bởi tập đoàn MIK Group. Dự án mang lại những trải nghiệm lý thú để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày tại căn hộ của mình. Trong nhịp sống bận rộn, con người thường tự thưởng cho mình […]

Nu Tran

Nụ Trần

0968611966
lienhe.dongdoland@gmail.com

Hỏi thêm thông tin

Tham khảo thêm

Imperia Grand Plaza Duc Hoa Sắp mở bán
Huyện Đức Hòa

Imperia Grand Plaza Đức Hòa – Báo giá chủ đầu tư 2024

 
Imperia Grand Plaza Đức Hòa là tổ hợp nhà phố thương mại khép kín được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, không gian sống trong lành, dự án hứa hẹn sẽ tr...

Khoảng giá: 10 tỷ

Shophouse, Shop TMDV

426 căn căn

Trục đường 3/2 nối dài, Thị trấn Hậu Nghĩa, Huyện Đức Hòa, Long An

Chung Cu Imperia River View 02 Sắp mở bán
Quận Long Biên

Imperia River View Khai Sơn Long Biên – Báo giá mới nhất 2024

 
Imperia River View là dự án được chủ đầu tư MIK Group xây dựng và phát triển ngay trong quần thể khu đô thị Khai Sơn. Với những yêu cầu khắt khe trong quá trình xây dựng, thi công từ khâu thiết kế...

Khoảng giá: 2100000000

Căn hộ, Shophouse

2000 căn

Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

Anh Dai Dien Imperia Smart City 01 1 Đang mở bán
Quận Nam Từ Liêm

Imperia Smart City Tây Mỗ – Cập nhật báo giá mới nhất từ MIK Group 2024

 
Imperia Smart City Tây Mỗ được kết hợp bởi 2 ông lớn trên thị trường bất động sản hiện nay là MIK Group và Vinhomes. Nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Smart City, Imperia Smart City sẽ được p...

Khoảng giá: 1,030,000,000

Căn hộ

3922 căn

Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

LIÊN HỆ ĐẶT MUA
Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá
https://dongdolandvn.com/wp-content/themes/dongdolandvn
https://dongdolandvn.com/tan-huong-cuoc-song-nghi-duong-tai-imperia-smart-city/