mang đến cho cư dân những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về một khu đô thị tràn đầy năng lượng nhưng vẫn yên bình đến lạ mỗi khi ngày mới bắt đầu và cả một thế giới diệu kỳ với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo khi thành phố lên đèn.

Một The Matrix One năng động khi ngày mới bắt đầu

The Matrix One kiến tạo một đỉnh cao vượt trội về chất sống, một biểu tượng mới cho sự giàu có và thành đạt của người dân Thủ đô, nơi con người được sống chan hòa trong hơi thở mát lành của thiên nhiên tươi đẹp, thả mình không gian năng động với hệ thống tiện ích hiện đại đẳng cấp.

Khi tia nắng ban mai gõ cửa ngày mới, người ta sẽ bắt gặp tại The Matrix One một cuộc sống bình dị mà gần gũi với hình ảnh các cụ già thư thả tập thái cực quyền, bóng dáng của những cư dân trẻ rảo bước chạy bộ trên những cung đường rợp bóng cây xanh, hình ảnh các cửa hàng, shophouse bắt đầu chuẩn bị cho một ngày kinh doanh mới đầy hứa hẹn….

Và thêm một lúc nữa, cả khu đô thị như bừng thức giấc khỏi giấc ngủ dài khi cha mẹ tất bật chuẩn bị để đi làm, con trẻ tung tăng gọi nhau đến trường và các hoạt động tại các khu vui chơi giải trí cũng dần sôi động, khởi đầu cho một ngày mới đầy năng động

Được phát triển với quy mô lớn 39.8ha, The Matrix One là tổ hợp dự án khu căn hộ chung cư, biệt thự, Shophouse cùng hơn 40 hạng mục tiện ích hiện đại, độc đáo nâng cao chất lượng cuộc sống và sự phong phú trong đời sống tinh thần của cư dân.

Cư dân có thể hòa mình vào dòng người tấp nập tại trung tâm thương mại sầm uất, cùng bạn bè tụ họp, tán gẫu tại các cửa tiệm cà phê, trà bánh hay dành cho mình một khoảng thời gian yên tĩnh bình lặng tại các thư viện hiện đại với hàng trăm đầu sách được chủ đầu tư bố trí tại tầng 23 của dự án.

The-Matrix-One-Tai-Hien-Nhung-Toa-Cao-Oc-Ben-Duong-Dua-F1-Tai-Monaco-01-2.Jpg

Nằm liền kề với khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình, Cư dân sẽ được hòa mình vào bầu không khí sôi động của những trận cầu nảy lửa, những giải đua xe F1 đầy gay cấn và cả những lễ hội giao lưu văn hóa quốc gia, quốc tế, trải nghiệm không khí sôi động đầy sức trẻ của một Hà Nội đang phát triển nhanh chóng.

Không chỉ mang đến cho mỗi cư dân một cuộc sống đầy năng động với các tiện ích hiện đại The Matrix One còn kiến tạo một môi trường sống chan hòa trong hơi thở mát lành của thiên nhiên tươi đẹp nhờ công viên cây xanh 14ha được chủ đầu tư xây dựng liền kề dự án và thảm xanh đa tầng được kiến tạo ngay trong nội khu.

Điều này làm cho dự án trở nên đẳng cấp hoàn toàn khác biệt của dự án khi cư dân có một không gian vận động rộng lớn và có thể thả mình ra khỏi diện tích hạn hẹp  bị ngăn cản bởi các khối bê tông để hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, trong lành.

Một The Matrix One với vẻ đẹp hoàn toàn khác khi thành phố lên đèn

Ban ngày sôi động là vậy nhưng khi mặt trời khuất bóng và thành phố lên đèn, lại khoác lên mình một vẻ đẹp hoàn toàn khác lung linh, huyền ảo, vừa lãng mạn vừa rực rỡ.

Đó là bản hòa ca của lễ hội ánh sáng tỏa ra từ hệ thống chiếu sáng được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ bởi Công ty EdenLandscape  – một trong những đơn vị đầu tiên làm cảnh quan chuyên nghiệp tại thị trường Việt.

Ve-Dep-Khac-Biet-Giua-Ngay-Va-Dem-Tai-The-Matrix-One1-1.Jpg

Ve-Dep-Khac-Biet-Giua-Ngay-Va-Dem-Tai-The-Matrix-One2.Jpg

Ve-Dep-Khac-Biet-Giua-Ngay-Va-Dem-Tai-The-Matrix-One.jpg
Một The Matrix One lung linh về đêm

Tùy vào từng khu vực, chủ đầu tư cho lắp đặt các loại bóng đèn và hệ thống chiếu sáng khác nhau vừa tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt của cư dân vừa tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho dự án.

Theo đó, chủ đầu tư lắp đặt hình thức chiếu sáng vòi sủi tại các đài phun nước, hình thức chiếu sáng trang trí âm sàn tại các khu vực nhiều người qua lại, tại các khu vực rộng lớn như quảng trường chủ đầu tư lại sử dụng hình thức chiếu sáng decor để tạo nên những điểm nhấn khác biệt.

Và tại khu vực có nhiều cây xanh chủ đầu tư sẽ hình thức chiếu sáng hắt cây trang trí, những lối đi bộ xung quanh dự án chủ đầu tư cũng sẽ sắp xếp hệ thống chiếu sáng với những cột đèn cao 3,5m được thiết tư kế theo nhiều hình dáng khác nhau vừa đảm bảo tính mỹ quan vừa thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân

Tất cả mang tới cho cư dân một thịnh yến về thị giác, tạo nên một tổng thể lung linh huyền ảo khi dự án bắt đầu đèn.

Với thiết kế độc đáo và sự chú tâm từ chủ đầu tư, cư dân tương lai của dự án The Matrix One sẽ  được cảm nhận một sức sống mới, một vẻ tươi vui đầy sôi động trong nhịp sống yên ả bình dị mỗi khi bắt đầu ngày mới và vẻ đẹp choáng ngợp của một khu đô thị hiện đại nơi cửa ngõ phía Tây mỗi khi thành phố lên đèn

Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết của chúng tôi. Mọi thông tin về dự án quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0902 19 15 19 hoặc truy cập Website dongdolandvn.com để cập nhật thêm thông tin các dự án chúng tôi đang phân phối cũng như tin tức thị trường bất động sản mới nhất.




Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Ảnh Minh Họa.

Những dự án chung cư tăng giá ấn tượng nhất 2 tháng đầu năm 2024

 mang đến cho cư dân những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về một khu đô thị tràn đầy năng lượng nhưng vẫn yên bình đến lạ mỗi khi ngày mới bắt đầu và cả một thế giới diệu kỳ với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo khi thành phố lên đèn. Khám phá thế […]

Telemarketing Companies

Võ Tuấn Anh

0902191519
lienhe.dongdoland@gmail.com

Hỏi thêm thông tin

Tham khảo thêm

Tong Du An 04 Đang mở bán
Quận Nam Từ Liêm

Lumiere Evergreen – Báo giá CĐT Masterise Homes 2024

 
Lumiere Evergreen là dự án chung cư thuộc phân khúc cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes nằm tại vị trí vàng của đại đô thị Vinhomes Smart City. Sau sự thành công của hai dự án Lumiere Riverside...

Khoảng giá: 7 tỷ

Căn hộ

224 căn

Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

The Canopy Smart City3 01 Sắp mở bán
Quận Nam Từ Liêm

The Canopy Smart City – Báo giá chủ đầu tư 2024

 
The Canopy Smart City là phân khu tiếp theo được ra mắt tại đại đô thị Vinhomes Smart City. Thuộc phân khúc bất động sản cao cấp, được phát triển bởi quỹ đầu tư GIC,  một trong những quỹ tư hàng đ...

Khoảng giá:

Căn hộ

1758 căn

Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Moonlight 1 An Lạc - Phối Cảnh Tổng Thể Dự Án Đang mở bán
Huyện Hoài Đức

Moonlight 1 An Lạc – Báo giá mới nhất 2024

 
Dự án Moonlight 1 An Lạc là dự án căn hộ chung cư cao cấp được phát triển trong lòng khu đô thị An Lạc Green Symphony của chủ đầu tư Hà Đô. Được mệnh danh là khu đô thị nghỉ dưỡng, v...

Khoảng giá: 2,5 tỷ

Căn hộ, Shophouse

494 căn

Khu đô thị An Lạc Green Symphony, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

LIÊN HỆ ĐẶT MUA
Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá
https://dongdolandvn.com/wp-content/themes/dongdolandvn
https://dongdolandvn.com/ve-dep-khac-biet-giua-ngay-va-dem-tai-the-matrix-one/