Imperia Smart City được định vị là dòng sản phẩm cao cấp của Đơn vị phát triển MIK Group. Dự án sở hữu vị trí độc tôn khi nằm tại vị trí trái tim của quần thể Đại đô thị Vinhomes Smart City. Chính vị trí đắc địa bậc nhất đó mà Imperia Smart City đã làm nóng lại thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng.

Và dưới đây là 7 lý do khiến bất cứ khách hàng nào cũng sẽ hài lòng khi bỏ tiền ra để sở hữu căn hộ Imperia Smart City, ra mắt thị trường tháng 7/2020.

Đơn vị phát triển uy tín cao

Imperia Smart City được phát triển bởi MIK Group – một trong những đơn vị phát triển bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, kiên định với mục tiêu tạo ra cuộc sống đẳng cấp và hoàn mỹ, nâng cao giá trị sống cho người Việt, MIKGroup đã từng bước khẳng định thương hiệu một nhà phát triển Bất động sản uy tín với thành công của các dự án bất động sản và nghỉ dưỡng cao cấp như Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Valencia Garden; The Waterfront Saigon,….

Không ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân, MIKGroup làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với các dòng sản phẩm theo lối thiết kế hiện đại, hội tụ những ưu thế vượt trội nhất về tiện ích, công năng và tính thân thiện với thiên nhiên trong không gian sống

Giải pháp tài chính ưu việt

Nhằm tạo điều kiện tối đa về tài chính cho các khách hàng khi mua căn hộ Imperia Smart City, MIk Group đã đưa ra các chính sách hỗ trợ về tài chính vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, đối với những khách hàng có đủ tài chính, chủ động được nguồn tiền thì khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán theo tiến độ hoặc thanh toán sớm để nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Với hình thức thanh toán theo tiến độ, khách hàng chỉ cần đóng 50 triệu để ký thỏa thuận đặt cọc và 10% giá trị căn hộ để ký hợp đồng mua bán. Các lần thanh toán sau đó được chủ đầu tư chia thành nhiều đợt cách nhau từ 2-3 tháng kéo dài tới cuối năm 2021.

Việc chia tiến độ thanh toán thành nhiều đợt kéo dài như vậy sẽ giúp khách hàng có thời gian cân đối tình hình tài chính và dòng tiền của mình.

Trong trường hợp khách hàng thanh toán sớm 70% bằng vốn tự có, khách hàng có thể nhận mức chiết khấu 5% giá trị căn hộ và lên tới 10% khi thanh toán 95% giá trị căn hộ.

Đối với những khách hàng chưa có đủ tài chính hay muốn để lại vốn lưu động trong kinh doanh, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ vay trả góp mua căn hộ với mức vay tối đa lên tới 70% giá bán căn hộ. Khoản vay được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng và kéo dài trong 35 năm.

An ninh an toàn

Bất kỳ một khách hàng từ bình thường cho đến những người có địa vị xã hội đều luôn mong muốn bản thân và người thân mình có được một cuộc sống an toàn nhất, yên tâm nhất.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của nhu cầu thiết thực ấy, MIK Group cũng đặt tiêu chí an ninh bảo mật lên hàng đầu và thiết lập hệ thống thông minh, đa lớp để cư dân có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống.

7 Ly Do Thuyet Phuc Khach Hang Lua Chon Can Ho Imperia Smart City2

Các điểm trọng yếu trong dự án đều được trang bị camera an ninh. Trạm, chốt an ninh được đặt tại các lối vào khu đô thị. Đội ngũ bảo vệ và tuần tra được đào tạo chuyên nghiệp hoạt động 24/24.

Nội thất cao cấp

Một căn hộ lý tưởng không những chỉ được thể hiện qua môi trường sống và những tiện nghi mà chủ nhân căn hộ được trải nghiệm mà còn khẳng định ở những nội thất bàn giao của căn hộ.

7 Ly Do Thuyet Phuc Khach Hang Lua Chon Can Ho Imperia Smart City4

Tại Imperia Smart City các căn hộ đều được bàn giao đầy đủ nội thất liền tường đến từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước bao gồm: sàn gỗ công nghiệp, tường, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện, điều hòa không khí, thiết bị chiếu sáng, cửa ra vào và cửa sổ…

Vị trí trái tim khu đô thị

Sở hữu vị trí trung tâm bậc nhất Đại đô thị Vinhomes Smart City, Imperia Smart City tọa lạc ngay mặt tiền đường nội khu rộng 52m, cư dân tương lai của dự án có thể kết nối nhanh chóng ra các tuyến đường lớn đi nội khu và các tỉnh lân cận như: Đại lộ Thăng Long, Đường 70, Lê Trọng Tấn kéo dài….

7 Ly Do Thuyet Phuc Khach Hang Lua Chon Can Ho Imperia Smart City3

Trong phạm vi bán kính 2km, cư dân Imperia Smart City dễ dàng di chuyển đến các điểm vui chơi giải trí, mua sắm như Vincom Mega Mall, vườn Nhật, công viên trung tâm, Thiên đường Bảo Sơn, Aeon Mall Hà Đông,… cùng các cơ sở ban ngành như Bộ Ngoại Giao, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển,…

Với bán kính 5km, cư dân tương lai tại đây nhanh chóng di chuyển đến Sân vận động Mỹ Đình, đường đua F1,… cùng các trung tâm hành chính văn hóa như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội,…

Tiện ích hoàn hảo

Với diện tích xây dựng chỉ chiếm khoảng 30%, diện tích còn lại được sử dụng cho không gian xanh cùng hệ thống tiện ích cảnh quan, Imperia Smart City là một lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống tốt cho sức khỏe, nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi ngay nơi ngưỡng cửa.

Ở nơi đây, các cư dân lớn tuổi cùng bạn bè trò chuyện giữa thiên nhiên trong lành tại các chòi ghế nghỉ, thong thả dạo bước tại các con đường dạo bộ rợp bóng cây xanh và con trẻ có cơ hội được vui đùa thỏa thích cùng bạn bè đồng trang lứa mà không bị giới hạn bởi những bức tường bê tông bí bách, ngột ngạt.

7 Ly Do Thuyet Phuc Khach Hang Lua Chon Can Ho Imperia Smart City5

Không chỉ những tiện ích riêng biệt của Imperia Smart City mà cư dân dự án còn được thừa hưởng tất cả những tiện ích chung của toàn khu đô thị như: Vườn Nhật, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, Bể bơi, Khu BBQ, Khu vui chơi trẻ em, Khu thể thao ngoài trời (Sân tập gym, tennis, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông…)….

Cuộc sống thông minh hiện đại

Imperia Smart City đã ứng dụng công nghệ 4.0 vào cuộc sống, tích hợp trí tuệ nhân tạo vào hệ thống an ninh 24/7, hệ thống giao thông thông minh cùng ứng dụng smart home trong mỗi căn hộ dựa trên 4 trục cốt lõi.

Hệ thống camera an ninh hoạt động 24/7, chủ động cảnh báo khi xuất hiện đối tượng tình nghi, nhận diện khuôn mặt và biển số xe,… đảm bảo sự an toàn cho cư dân tương lại tại đây.

Ngoài ra, hệ thống phân tầng thang máy thông minh, hệ thống PCCC cao cấp cùng với hệ thống đo chất lượng không khí, cảnh báo ô nhiễm, ách tắc giao thông cũng được trang bị để phục vụ tốt nhất nhu cầu người dân.

Nhằm phục vụ tốt nhất khách hàng đến từ căn hộ, chủ đầu tư MIK Group đã phát triển app cư dân, cung cấp đủ thông tin về tiện ích, dịch vụ, thông báo sự cố đồng thời giúp cư dân dễ dàng thanh toán các khoản phí dịch vụ cũng như thoải mái mua sắm.

Ứng dụng Smarthome giúp cư dân dễ dàng quản lý việc sử dụng tài nguyên trong sinh hoạt gia đình, đồng thời hỗ trợ kịp thời khi có những sự cố bất ngờ xảy ra, cảnh báo cháy nổ và hướng dẫn cư dân thoát hiểm nhanh nhất.

Với những lý do trên khó có thể bỏ qua cơ hội sở hữu căn hộ Imperia Smart City với chính sách tốt nhất trong tháng này.

Đông Đô Land – Đại lý F1 phân phối dự án Imperia Smart City

Địa chỉ: Phòng 501, CT3 , Yên Hòa Park View số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: lienhe@dongdolandvn.com
Hotline: 0902 19 15 19
Page: https://www.facebook.com/dongdolandvietnam/
Website: www.dongdolandvn.com




Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Ảnh Minh Họa.

Những dự án chung cư tăng giá ấn tượng nhất 2 tháng đầu năm 2024

Imperia Smart City được định vị là dòng sản phẩm cao cấp của Đơn vị phát triển MIK Group. Dự án sở hữu vị trí độc tôn khi nằm tại vị trí trái tim của quần thể Đại đô thị Vinhomes Smart City. Chính vị trí đắc địa bậc nhất đó mà Imperia Smart City […]

Telemarketing Companies

Võ Tuấn Anh

0902191519
lienhe.dongdoland@gmail.com

Hỏi thêm thông tin

Tham khảo thêm

Imperia Grand Plaza Duc Hoa Sắp mở bán
Huyện Đức Hòa

Imperia Grand Plaza Đức Hòa – Báo giá chủ đầu tư 2024

 
Imperia Grand Plaza Đức Hòa là tổ hợp nhà phố thương mại khép kín được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, không gian sống trong lành, dự án hứa hẹn sẽ tr...

Khoảng giá: 10 tỷ

Shophouse, Shop TMDV

426 căn căn

Trục đường 3/2 nối dài, Thị trấn Hậu Nghĩa, Huyện Đức Hòa, Long An

Chung Cu Imperia River View 02 Sắp mở bán
Quận Long Biên

Imperia River View Khai Sơn Long Biên – Báo giá mới nhất 2024

 
Imperia River View là dự án được chủ đầu tư MIK Group xây dựng và phát triển ngay trong quần thể khu đô thị Khai Sơn. Với những yêu cầu khắt khe trong quá trình xây dựng, thi công từ khâu thiết kế...

Khoảng giá: 2100000000

Căn hộ, Shophouse

2000 căn

Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

Anh Dai Dien Imperia Smart City 01 1 Đang mở bán
Quận Nam Từ Liêm

Imperia Smart City Tây Mỗ – Cập nhật báo giá mới nhất từ MIK Group 2024

 
Imperia Smart City Tây Mỗ được kết hợp bởi 2 ông lớn trên thị trường bất động sản hiện nay là MIK Group và Vinhomes. Nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Smart City, Imperia Smart City sẽ được p...

Khoảng giá: 1,030,000,000

Căn hộ

3922 căn

Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

LIÊN HỆ ĐẶT MUA
Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá
https://dongdolandvn.com/wp-content/themes/dongdolandvn
https://dongdolandvn.com/7-ly-do-thuyet-phuc-khach-hang-lua-chon-can-ho-imperia-smart-city/