Cộng đồng cư dân Imperia Smart City là nơi những người thành đạt có lối sống văn minh gặp gỡ, nơi hội tụ những công dân tinh hoa đồng điệu về phong cách sống, chú trọng cho những tận hưởng cả về mặt tiện ích và tinh thần.

Imperia Smart City – Nơi hội tụ những giá trị kim cương 

Được xây dựng trong lòng đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, dự án Imperia Smart City mang đến một không gian văn minh khác biệt với những căn hộ được thiết kế sang trọng nhưng không kém phần tinh tế đến từng chi tiết cùng một không gian sống trong lành tràn ngập sắc xanh của cây cối.

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất của dự án Vinhomes Smart City thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, liền kề với trục đường 52m, cư dân Imperia Smart City có thể dễ dàng kết nối tới hàng loạt tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực như Trung tâm Thương Mại Vincom Mega Mall, vườn Nhật, Trường học Liên cấp Vinschool,…chỉ với vài phút di chuyển.

Ngoài ra, cư dân tương lại dễ dàng di chuyển đến các ban ngành, cơ quan hành chính kinh tế, trung tâm thương mại trong khu vực như Big C Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông, Bộ Ngoại Giao, SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình,… thông qua các tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn.

Lien-Ket-Vung-Imperia-Smart-City-3.Jpg

Đặc biệt, ngay phía trước căn hộ chung cư Imperia Smart City là quần thể công viên trung tâm 10.2ha được quy hoạch với hồ điều hòa rộng 4.8ha, cây xanh, khu thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí, … đã được đưa vào hoạt động giúp điều hòa không khí, giảm ô nhiễm khói bụi, giảm tiếng ồn đồng thời là không gian để cư dân rèn luyện thể thao và thư giãn mỗi ngày.

Với tâm huyết của một tập đoàn có uy tín trong lĩnh vực bất động sản đã thành công với nhiều dự án mang lại tiếng vang lớn, Imperia Smart City kiến tạo nên một không gian sống hoàn hoàn hảo đồng bộ với 27 tiện ích nội khu vượt trội phục vụ nhu cầu vận động và vui chơi giải trí, được tính toán kỹ lưỡng cho mọi độ tuổi và sở thích khác nhau ngay tại chân các tòa tháp căn hộ.

Ra khỏi sảnh lễ tân, chỉ cần di chuyển vài bước chân cư dân có thể trải nghiệm hàng loạt tiện ích chuẩn 5 sao trên mặt bằng rộng lớn được chủ đầu tư xây dựng ngay dưới chân tòa nhà như đường dạo bộ, hồ bơi, vườn thiền, chòi cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, sân vận động liên hoàn, sân thể thao…

Be-Boi-Phong-Cach-Resort-Tai-Imperia-Smart-City-Co-Gi-Khac-Biet-3.Jpg

Trên cả trải nghiệm sống, đó còn là trải nghiệm hưởng thụ khi những shophouse thương mại ngay tại chân các tòa nhà được đưa vào sử dụng phục vụ cho các nhu cầu hàng ngày của cư dân mang tới nhịp sống hiện đại, náo nhiệt không hề thua kém các khu vực nội đô đắt đỏ.

Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của một khu căn hộ cao cấp với hệ thống tiện ích vượt trội, Imperia Smart City hiện thực hoá nhu cầu và mong mỏi của từng cư dân tương lai, đánh thức mọi giác quan với những trải nghiệm đáng nhớ.

Imperia Smart City – Nơi cộng đồng tinh hoa hội tụ

Một môi trường sống đủ khép kín để có phút riêng tư nhưng cũng đủ mở cho sự giao thoa và đồng điệu về văn hoá, phong tục, cư dân Imperia Smart City không chỉ là người thành đạt có lối sống văn minh mà còn là những người thích giao lưu, kết nối, thắt chặt tình cảm trong không gian sinh hoạt chung.

Tại đây, chủ nhân căn hộ Imperia Smart City sẽ có nhiều cơ hội giao lưu, kết thân với những người bạn xứng tầm, tham gia những hoạt động cộng đồng với những người hàng xóm văn minh, cùng chia sẻ chung sở thích về nghệ thuật, phong cách sống đẳng cấp, giao lưu, gắn kết, gia tăng các mối quan hệ thân tình, mở ra các cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh trong một cộng đồng văn minh, nhân hòa.

Imperia-Smart-City-Giai-Bai-Toan-Ve-Hien-Thuc-Giac-Mo-Song-Khoe-Cho-Nguoi-Dan-Thu-Do-7.Jpg

Mỗi buổi chiều, các ông bố sẽ vứt bỏ hình ảnh nghiêm khắc, lịch lãm trong bộ comple, để lại những bộn bề trong công việc hàng ngày để cùng nhau tham gia những trận bóng đầy sôi động hay cùng giao lưu trên sân tennis, cầu lông. Các bà mẹ vừa thư giãn vừa tâm sự trò chuyện về công việc, về cuộc sống, chuyện làm đẹp, chuyện gia đình tại các spa, hay cùng nhâm nhi tách trà chiều với những món điểm tâm ngọt đầy bắt mắt.

Con trẻ cũng sẽ có không gian của riêng mình khi cùng bạn bè tới trường, cùng khám phá thiên nhiên rộng lớn bên ngoài bốn bức tường của các căn hộ, cùng tham gia các trò chơi thú vị tại không gian vui chơi cho trẻ được chủ đầu tư xây dựng. Đây cũng là môi trường lý tưởng cho quá trình hình thành nhân cách của con trẻ với những tấm gương thành đạt có lối sống văn minh mẫu mực.

Imperia-Smart-City-Giai-Bai-Toan-Ve-Hien-Thuc-Giac-Mo-Song-Khoe-Cho-Nguoi-Dan-Thu-Do-1-2.Jpg

Với hàng trăm điểm nướng BBQ được xây dựng tại công viên trung tâm liền kề, mỗi cuối tuần sẽ là dịp để các gia đình tại Imperia Smart City quây quần bên tiệc BBQ hay cùng nhau cắm trại dã ngoại với nhiều hoạt động giải trí cần sự tham gia của cả cha mẹ và các bé để gắn kết tình cảm giữa các gia đình đồng thời gia tăng hữu nghị với những người hàng xóm vui tính, thân thiện.

——————————-

Đông Đô Land – Đại lý F1 phân phối dự án Imperia Smart City

Địa chỉ: Phòng 501, CT3 , Yên Hòa Park View số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: lienhe@dongdolandvn.com
Hotline: 0902 19 15 19
Page: https://www.facebook.com/dongdolandvietnam/
Website: www.dongdolandvn.com




Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Ảnh Minh Họa.

Những dự án chung cư tăng giá ấn tượng nhất 2 tháng đầu năm 2024

Cộng đồng cư dân Imperia Smart City là nơi những người thành đạt có lối sống văn minh gặp gỡ, nơi hội tụ những công dân tinh hoa đồng điệu về phong cách sống, chú trọng cho những tận hưởng cả về mặt tiện ích và tinh thần. Imperia Smart City – Nơi hội tụ […]

Nu Tran

Nụ Trần

0968611966
lienhe.dongdoland@gmail.com

Hỏi thêm thông tin

Tham khảo thêm

Imperia Grand Plaza Duc Hoa Sắp mở bán
Huyện Đức Hòa

Imperia Grand Plaza Đức Hòa – Báo giá chủ đầu tư 2024

 
Imperia Grand Plaza Đức Hòa là tổ hợp nhà phố thương mại khép kín được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, không gian sống trong lành, dự án hứa hẹn sẽ tr...

Khoảng giá: 10 tỷ

Shophouse, Shop TMDV

426 căn căn

Trục đường 3/2 nối dài, Thị trấn Hậu Nghĩa, Huyện Đức Hòa, Long An

Chung Cu Imperia River View 02 Sắp mở bán
Quận Long Biên

Imperia River View Khai Sơn Long Biên – Báo giá mới nhất 2024

 
Imperia River View là dự án được chủ đầu tư MIK Group xây dựng và phát triển ngay trong quần thể khu đô thị Khai Sơn. Với những yêu cầu khắt khe trong quá trình xây dựng, thi công từ khâu thiết kế...

Khoảng giá: 2100000000

Căn hộ, Shophouse

2000 căn

Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

Anh Dai Dien Imperia Smart City 01 1 Đang mở bán
Quận Nam Từ Liêm

Imperia Smart City Tây Mỗ – Cập nhật báo giá mới nhất từ MIK Group 2024

 
Imperia Smart City Tây Mỗ được kết hợp bởi 2 ông lớn trên thị trường bất động sản hiện nay là MIK Group và Vinhomes. Nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Smart City, Imperia Smart City sẽ được p...

Khoảng giá: 1,030,000,000

Căn hộ

3922 căn

Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

LIÊN HỆ ĐẶT MUA
Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá
https://dongdolandvn.com/wp-content/themes/dongdolandvn
https://dongdolandvn.com/cong-dong-cu-dan-imperia-smart-city-noi-tinh-hoa-hoi-tu/