Mặt bằng Imperia Smart City là sản phẩm kết tinh của những kiến trúc sư tên tuổi từ những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, đề cao giá trị sử dụng thực, tối ưu hóa không gian từ thiết kế tổng thể tới cách bố trí các không gian trong mỗi căn hộ.

Quy hoạch tổng thể

Imperia Smart City được MIK Group phát triển ngay tại vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Smart CIty:

  • Hướng Đông Nam: tiếp giáp với Phân khu Ruby
  • Hướng Đông Bắc: liền kề với lối vào công viên thể thao và công viên trung tâm
  • Hướng Tây Nam: tiếp giáp với khu vực thương mại dịch vụ, trường mầm non Vinschool và nhà ga của tuyến Metro số 6
  • Hướng Tây Bắc: tiếp giáp với phân khu Saphire 3

Gia-Can-Ho-Imperia-Smart-City-Tay-Mo-Va-Nhung-Yeu-To-Quyet-Dinh-Gia-Tri-Can-Ho1_800X480-1.Jpg

Mặt bằng Imperia Smart City được thiết kế, quy hoạch trên tổng diện tích 2.33ha với 2 phân khu, 5 tòa tháp căn hộ cao 38-39 tầng là Imperia Smart 1, 2 được triển khai trong giai đoạn 1 và 3 tòa Lake 1, 2, 3 sẽ được triển khai trong giai đoạn 2 của dự án.

Trong đó chỉ có duy nhất tòa Lake 1 được thiết kế theo hình chữ U còn 4 tòa còn lại đều được thiết kế theo hình chữ Z. Tại các tòa có layout hình chữ Z, mỗi sàn sẽ có 19 căn/sàn với 6 thang máy, còn tòa L1 có layout hình chữ U sẽ có mật độ căn hộ là 30 căn/sàn, với 10 thang máy.

Tại trung tâm của 5 tòa tháp căn hộ là chuỗi các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi chuẩn resort với diện tích lên tới 1000m2, hệ thống sân thể thao hiện đại cho các bộ môn như bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis,….

Ngoài ra, tại các khu vực gần sảnh ra vào của mỗi tòa tháp căn hộ cũng sẽ có khu vực riêng dành cho không gian xanh và các tiện ích như sân chơi trẻ em, sân tập ngoài trời, khu dưỡng sinh, chòi nghỉ chân,… tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt và nghỉ ngơi thường nhật của cư dân mỗi tòa nhà

Mặt bằng chi tiết tòa IS2

Là tòa tháp căn hộ đầu tiên được mở bán tại dự án Imperia Smart City, Imperia Smart 2 (IS2) có 39 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Trong đó, tầng 1 của tòa nhà sẽ được sử dụng làm không gian sinh hoạt cộng đồng và các shop chân đế, từ tầng 2 tới tầng 39 sẽ là các căn hộ chung cư.

Được thiết kế theo layout hình chữ Z, mật độ căn hộ của tòa IS2 là 19 căn/sàn với 6 thang máy. Riêng tầng 20, chủ đầu tư bố trí một phòng lánh nạn với diện tích gần 200m2 nên số lượng căn hộ tại tầng này sẽ chỉ có 15 căn.

Mat-Bang-Dien-Hinh-Toa-Is2-Imperia-Smart-City-2.Jpg

Từ sảnh thang máy của tòa nhà đi ra sẽ là 2 hành lang căn hộ nằm song song với cửa sổ đối diện 2 đầu đem lại ánh sáng tự nhiên và khí trời giúp không gian hành lang luôn thông thoáng, đảm bảo lưu thông không khí tốt.

Thiết kế chi tiết căn hộ Imperia Smart City

Các ăn hộ tại tòa IS2 có diện tích đa dạng và được chia thành 5 loại hình cơ bản sau:

  • Căn hộ Studio: Diện tích 30,9 -31,9 m2
  • Căn hộ 1 phòng ngủ +1: Diện tích khoảng 43.3 m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích 54.9 – 64 m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích 76.2 m2

Căn hộ Studio

Là loại hình căn hộ có diện tích nhỏ nhất tại dự án Imperia Smart CIty, căn hộ Studio gây ấn tượng với khách hàng bởi phong cách thiết kế “tất cả trong một”. Các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp được thiết kế liên thông và loại bỏ hoàn toàn các vách ngăn giúp  căn hộ trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều so với diện tích thực.

Mat-Bang-Thiet-Ke-Can-Ho-Studio-Imperia-Smart-City-1.Jpg

Căn hộ 1 phòng ngủ

Với 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ và 1 logia, căn hộ 1 phòng ngủ Imperia Smart City là sản phẩm lý tưởng cho các cặp vợ chồng mới cưới hay các gia đình có 2-3 thành viên đang trong giai đoạn tích lũy tài chính.

Điểm nhấn của căn hộ này là không gian cộng 1 được bố trí liền kề với phòng ngủ. Tại đây, gia chủ có thể thể đặt bàn làm việc hay 1 sofa dài sát tường để làm không gian làm việc, nghỉ ngơi, đọc sách hoặc đặt một giường ngủ nhỏ cho bé.

Mat-Bang-Thiet-Ke-Can-Ho-1-Ngu-Imperia-Smart-City-3.Jpg

Căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ Imperia Smart City loại hình căn hộ chiếm số lượng lớn nhất tại tòa IS2 khi có tới 11 căn/sàn.  Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng, chủ đầu tư chia căn hộ 2 phòng ngủ thành 2 loại hình chủ yếu sau

Căn hộ 2 ngủ + 1 với 1 WC:  diện tích 54.7m2, nằm tại các vị trí giữa của tòa nhà và thường là 2 căn đối xứng liền kề nhau. Căn hộ có diện tích vừa phải nhưng vẫn đảm bảo các không gian chức năng riêng biệt và sự riêng tư cần thiết cho mỗi thành viên trong gia đình

Mat-Bang-Thiet-Ke-Can-Ho-2-Ngu-Imperia-Smart-City-3.Jpg

Căn hộ 2 ngủ + 1 với 2 WC: diện tích 63.4 m2 . Tất cả các căn 2 ngủ 2WC đều nằm tại vị trí góc với 2 mặt thoáng, mỗi không gian trong căn hộ đều có cửa sổ và ban công riêng biệt giúp căn hộ luôn thông thoáng và lưu thông không khí tốt

Mat-Bang-Thiet-Ke-Can-Ho-2-Ngu-Imperia-Smart-City1-1.Jpg

Căn hộ 3 phòng ngủ

Căn hộ 3 phòng ngủ là loại hình căn hộ có số lượng ít nhất tại tòa IS2 khi chỉ có duy nhất 1 căn/sàn và đều là căn góc với 2 mặt thoáng. Các phòng đều có ban công và cửa sổ riêng với tầm nhìn rộng bao quát toàn cảnh thành phố và trường mầm non Vinschool cùng các tiện ích nội khu.

Đây là căn hộ có diện tích và giá bán lớn nhất hướng đến nhóm đối tượng người mua có tầm tài chính trên trung bình và gia đình đa thế hệ có 5 – 6 thành viên cùng chung sống.

Mat-Bang-Thiet-Ke-Can-Ho-3-Ngu-Imperia-Smart-City-1.Jpg

Với thiết kế mặt bằng linh hoạt, hiện đại, cách quy hoạch tiện ích cảnh quan thông minh, Imperia Smart City mang tới cho cư dân một không gian sống lý tưởng nơi mọi nhu cầu thường nhật của cuộc sống đều sẽ được đáp ứng ngay nơi ngưỡng cửa.

Xem thông tin chi tiết dự án Imperia Smart City Tây Mỗ

Mat-Bang-Imperia-Smart-City-Va-Nhung-Diem-Khac-Biet-Mang-Lai-Loi-Ich-Lon-Cho-Cu-Dan1_800X363.Jpg
Imperia Smart City được bao phủ một màu xanh mướt

Những điểm khác biệt riêng có

Các công trình chủ đầu tư MIK Group đã triển khai luôn chú trọng đến không gian sống xanh và sinh thái. Imperia là một trong những dự án điển hình. Ngoài không gian xanh vốn có của Vinhomes Smart City cư dân dự án còn được hưởng không gian xanh trong chính nội khu với những hàng cây xanh bao phủ, những dãy tường hoa rực rỡ sắc màu mang đến một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Mặt bằng căn hộ cũng được thiết kế ưu việt hơn với đa dạng loại hình căn hộ mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Theo thiết kế Imperia Smart City, chỉ tính riêng căn 3 phòng ngủ đã có tới 3 mẫu thiết kế, ngoài ra các căn 1 ngủ và 2 ngủ cũng sở hữu những thiết kế thông minh, tối ưu diện tích sử dụng.

Mat-Bang-Imperia-Smart-City-Va-Nhung-Diem-Khac-Biet-Mang-Lai-Loi-Ich-Lon-Cho-Cu-Dan.jpg
Thiết kế nội thất Imperia Smart City

Các căn hộ Imperia Smart City sẽ được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp, đầy đủ nội thất liền tường với những thiết bị ngoại nhập từ những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới. Chủ đầu tư mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo ngay từ khi bàn giao.

Các tòa căn hộ đều có sảnh Lounge đón khách và có lễ tân ngay tại khu vực ra vào tại tầng một. Tại đây cũng được canh gác bởi nhân viên an ninh cùng hệ thống Camera sử dụng công nghệ Ai đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Với sự nâng cấp từ nền tảng một khu đô thị hàng đầu Vinhomes Smart City chắc chắn Imperia Smart City sẽ là sự lựa chọn xứng tầm cho những khách hàng tinh tế.

Dang-Ky-Nhan-Bao-Gia-Imperia-Smart-City-Button-01-14.Jpg

Đông Đô Land – Đại lý F1 phân phối dự án Imperia Smart City

Địa chỉ: Phòng 501, CT3 , Yên Hòa Park View số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: lienhe@dongdolandvn.com
Hotline: 0902 19 15 19
Page: https://www.facebook.com/dongdolandvietnam/
Website: www.dongdolandvn.com




Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Ảnh Minh Họa.

Những dự án chung cư tăng giá ấn tượng nhất 2 tháng đầu năm 2024

Mặt bằng Imperia Smart City là sản phẩm kết tinh của những kiến trúc sư tên tuổi từ những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, đề cao giá trị sử dụng thực, tối ưu hóa không gian từ thiết kế tổng thể tới cách bố trí các không gian trong mỗi căn hộ. Quy hoạch […]

Nu Tran

Nụ Trần

0968611966
lienhe.dongdoland@gmail.com

Hỏi thêm thông tin

Tham khảo thêm

Imperia Grand Plaza Duc Hoa Sắp mở bán
Huyện Đức Hòa

Imperia Grand Plaza Đức Hòa – Báo giá chủ đầu tư 2024

 
Imperia Grand Plaza Đức Hòa là tổ hợp nhà phố thương mại khép kín được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, không gian sống trong lành, dự án hứa hẹn sẽ tr...

Khoảng giá: 10 tỷ

Shophouse, Shop TMDV

426 căn căn

Trục đường 3/2 nối dài, Thị trấn Hậu Nghĩa, Huyện Đức Hòa, Long An

Chung Cu Imperia River View 02 Sắp mở bán
Quận Long Biên

Imperia River View Khai Sơn Long Biên – Báo giá mới nhất 2024

 
Imperia River View là dự án được chủ đầu tư MIK Group xây dựng và phát triển ngay trong quần thể khu đô thị Khai Sơn. Với những yêu cầu khắt khe trong quá trình xây dựng, thi công từ khâu thiết kế...

Khoảng giá: 2100000000

Căn hộ, Shophouse

2000 căn

Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

Anh Dai Dien Imperia Smart City 01 1 Đang mở bán
Quận Nam Từ Liêm

Imperia Smart City Tây Mỗ – Cập nhật báo giá mới nhất từ MIK Group 2024

 
Imperia Smart City Tây Mỗ được kết hợp bởi 2 ông lớn trên thị trường bất động sản hiện nay là MIK Group và Vinhomes. Nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Smart City, Imperia Smart City sẽ được p...

Khoảng giá: 1,030,000,000

Căn hộ

3922 căn

Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

LIÊN HỆ ĐẶT MUA
Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá
https://dongdolandvn.com/wp-content/themes/dongdolandvn
https://dongdolandvn.com/mat-bang-imperia-smart-city-toi-uu-hoa-khong-gian-sinh-hoat/