Công viên Mễ Trì với tổng diện tích lên tới 14ha không chỉ là tiện ích lớn nhất của dự án The Matrix One, mà còn giúp thay đổi bộ mặt quận Nam Từ Liêm khi đi vào hoạt động.

Can-Ho-The-Matrix-One-Min_800X400-1.Jpg

Công viên hồ điều hòa 14 ha hiện nay đã dọn sạch cỏ, chuẩn bị thi công. Đây là tiện ích lớn thuộc quần thể dự án công viên giải trí, trường học và tổ hợp nhà ở, thương mại, dịch vụ Golden Palace A tại Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Với quy mô hơn 14 ha, trong đó hồ điều hòa rộng 2,5ha, công viên nằm đối diện dự án The Matrix One do MIKGroup phát triển.

Với diện tích lớn và nằm trong quần thể của dự án căn hộ cao cấp The Matrix One Mễ Trì, chủ đầu tư MIK cũng sẽ chú trọng xây dựng những tiện ích đẳng cấp phục vụ cho cư dân. Có thể kể đến như:

  • Hồ điều hoà rộng 2.5ha: Với quá trình đô thị hoá, bê tông hoá ngày càng nhanh ở thành thị, chất lượng không khí của người dân đang ngày càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Việc sở hữu một hồ điều hoà rộng lớn đối diện dự án là điều không thể thiếu, vừa hỗ trợ điều hoà nhiệt độ của toàn dự án, vừa mang lại không gian tươi mát, thoải mái cho gia chủ.
  • Công viên sinh thái thể thao: Công viên sẽ kết hợp công viên thể thao rộng 11ha.  Cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn tiện ích như nhà đa năng, đường chạy bộ chuẩn quốc tế, hệ thống máy tập ngoài trời, khu tập yoga, khu vui chơi trẻ em, sân bóng rổ, vườn hoa, cây xanh.
  • Đường hầm dành cho cư dân: Để đảm bảo tính an toàn và thuận tiện, chủ đầu tư sẽ xây dựng một đường hầm riêng nối từ dự án sang đến công viên dành riêng cho cư dân. Đường hầm được trang bị an ninh đa lớp 24/7, dễ dàng kết nối với đại tiện ích với “một bước chân”.

=> Điểm mặt 8 nổi bật nhất

The Matrix One Park

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, công trình công viên Mễ Trì sẽ được mang tên mới là The Matrix One Park và sẽ là công viên lớn nhất quận Nam Từ Liêm.

Tien-Ich-The-Matrix-One-03-Min_800X439-2.Jpg

Với việc được quy hoạch, trở thành trung tâm tầm cỡ quốc tế cùng hệ thống giao thông và hạ tầng xã hội hiện đại bậc nhất cả nước, Nam Từ Liêm đang nổi lên là trung tâm kinh tế – chính trị mới của Thủ đô. Tại đây, ngoài những điểm nhấn đã được đầu tư như Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Khu liên hợp thể thao, còn có các trụ sở bộ ngành, những cao ốc, khu phức hợp đầy đủ tiện nghi, sang trọng.

Chính vì thế, việc xuất hiện một bất động sản thuộc phân khúc cao cấp tại quận Nam Từ Liêm là điều cần có.

“Với The Matrix One, giới nhà giàu Thủ đô không chỉ sở hữu một ngôi nhà mà cả không gian sống đẳng cấp trong lòng nội đô. Ngay tại tâm điểm của đại lộ danh giá bậc nhất phía Tây Hà Nội, MIKGroup sẽ trao tay một sự lựa chọn đặc quyền hạng A – bảo chứng trong bộ sưu tập của giới tinh hoa Hà Nội”, đại diện MIKGroup nhận định.

Với việc tập trung rất nhiều công trình, khu căn hộ, trung tâm thương mại, trường học mang tầm quốc tế, ngã tư Lê Quang Đạo – Mễ Trì trong tương lai sẽ trở thành Giao lộ quốc tế của thủ đô.

 




Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Ảnh Minh Họa.

Những dự án chung cư tăng giá ấn tượng nhất 2 tháng đầu năm 2024

Công viên Mễ Trì với tổng diện tích lên tới 14ha không chỉ là tiện ích lớn nhất của dự án The Matrix One, mà còn giúp thay đổi bộ mặt quận Nam Từ Liêm khi đi vào hoạt động. Công viên hồ điều hòa 14 ha hiện nay đã dọn sạch cỏ, chuẩn bị […]

Telemarketing Companies

Võ Tuấn Anh

0902191519
lienhe.dongdoland@gmail.com

Hỏi thêm thông tin

Tham khảo thêm

Imperia Grand Plaza Duc Hoa Sắp mở bán
Huyện Đức Hòa

Imperia Grand Plaza Đức Hòa – Báo giá chủ đầu tư 2024

 
Imperia Grand Plaza Đức Hòa là tổ hợp nhà phố thương mại khép kín được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, không gian sống trong lành, dự án hứa hẹn sẽ tr...

Khoảng giá: 10 tỷ

Shophouse, Shop TMDV

426 căn căn

Trục đường 3/2 nối dài, Thị trấn Hậu Nghĩa, Huyện Đức Hòa, Long An

Chung Cu Imperia River View 02 Sắp mở bán
Quận Long Biên

Imperia River View Khai Sơn Long Biên – Báo giá mới nhất 2024

 
Imperia River View là dự án được chủ đầu tư MIK Group xây dựng và phát triển ngay trong quần thể khu đô thị Khai Sơn. Với những yêu cầu khắt khe trong quá trình xây dựng, thi công từ khâu thiết kế...

Khoảng giá: 2100000000

Căn hộ, Shophouse

2000 căn

Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

Anh Dai Dien Imperia Smart City 01 1 Đang mở bán
Quận Nam Từ Liêm

Imperia Smart City Tây Mỗ – Cập nhật báo giá mới nhất từ MIK Group 2024

 
Imperia Smart City Tây Mỗ được kết hợp bởi 2 ông lớn trên thị trường bất động sản hiện nay là MIK Group và Vinhomes. Nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Smart City, Imperia Smart City sẽ được p...

Khoảng giá: 1,030,000,000

Căn hộ

3922 căn

Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

LIÊN HỆ ĐẶT MUA
Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá
https://dongdolandvn.com/wp-content/themes/dongdolandvn
https://dongdolandvn.com/cong-vien-me-tri-thay-doi-bo-mat-quan-nam-tu-liem/