Trong mấy năm gần đây khu vực quận Nam Từ Liêm nói chung, phường Tây Mỗ nói riêng, đang phát triển mạnh mẽ hàng ngày. Hàng loạt dự án bất động sản cao cấp được xây dựng tại đây đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới.

Không chỉ nổi bật với những tiện ích đẳng cấp như Vincom Mega Mall, vườn Nhật,… mà hệ thống giáo dục tại đây cũng phát triển mạnh mẽ, từ hệ thống trường công lập, dân lập đến các trường quốc tế. Cùng khám phá hệ thống trường quốc tế quanh phường Tây Mỗ trong bài viết dưới đây.

Trường liên cấp Vinschool

Được xây dựng ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, hệ thống giáo dục Vinschool sẽ là lựa chọn đầu tiên mà các gia đình đang sinh sống tại Imperia Smart City, Vinhomes Smart City có thể suy xét đến.

Vinschool là hệ thống giáo dục không lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển với hơn 30.000 học sinh và 35 cơ sở trên toàn quốc.

Trường học Vinschool không chỉ được coi là một ngôi trường dạy học thông thường mà nơi đây là một trường học đào tạo liên cấp tích hợp đầy đủ hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chắt lọc từ những tinh hoa cao quý của giáo dục thế giới đồng thời kế thừa và triển khai những điểm mạnh của nền giáo dục nước nhà.

Imperia-Smart-City-Gan-Truong-Hoc-Can-Van-Minh-1-5.Jpg

Trong quá trình giảng dạy, Vinschool không chỉ chú trọng dạy kiến thức và các môn học cơ bản mà còn kết hợp với các môn học của cấu phần giáo dục cá nhân như giáo dục Thể chất, giáo dục Kỹ năng – Phẩm chất, các môn học trải nghiệm như Công dân toàn cầu…

Tại đây, học sinh sẽ được giáo dục toàn diện, tập trung phát triển các năng lực và kỹ năng cốt lõi thông qua chương trình giáo dục 5 trong 1 với các môn: Văn hóa, Tiếng Anh, Thể chất, Nghệ thuật và Kỹ năng sống từ đó trang bị cho học sinh kiến thức, kỹ năng học tập, năng lực tư duy, khả năng lãnh đạo, có phẩm chất và thái độ tốt, để trở thành những công dân toàn cầu nhưng mang trong mình bản sắc văn hoá Việt và có lòng tự tôn dân tộc.

Các giáo viên Vinschool được đào tạo theo chương trình sư phạm của Hoa Kỳ và chương trình các môn học theo chuẩn của chương trình phổ thông quốc tế Cambridge để có thể triển khai thành công các chương trình mới của nhà trường.

Cho đến nay, Vinschool đã 2 lần được Bộ Giáo dục cấp bằng khen về đổi mới giáo dục, và cũng là trường Việt Nam duy nhất có được vinh dự này. Học sinh Vinschool cũng liên tục giành được nhiều giải thưởng cao trong nước và quốc tế hay dành các học bổng giá trị của các trường Đại học hàng đầu thế giới.

Không chỉ được đầu tư tuyển chọn và đào tạo giáo viên chất lượng cao, xây dựng và phát triển các chương trình học, chương trình rèn kỹ năng mềm, giáo dục phẩm chất, Vinschool còn nhận được sự đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng từ Tập đoàn Vingroup với mục tiêu xây dựng một môi trường học tập văn minh, an toàn, cùng cơ sở vật chất hiện đại cho học sinh.

Ngoài những giờ lên lớp thông thường, các em học sinh sẽ được nâng cao các kỹ năng khác thông qua hệ thống phòng học chức năng hiện đại như thư viện, phòng nhạc cụ, phòng mỹ thuật, phòng ngoại ngữ, phòng thể chất, sân thể thao và hồ bơi.

Vinhomes-Smart-City-Chinh-Thuc-Ra-Mat-Phan-Khu-Dat-Gia-The-Grand-Sapphire3-1.Jpg

Bên cạnh đó do được xây dựng trong khuôn viên của đại đô thị Vinhomes Smart City, các em còn được thừa hưởng nhiều tiện ích sẵn có với chất lượng vượt trội đặc biệt là không gian xanh kết hợp vui chơi ngoài trời cùng bệnh viện vinmec, đáp ứng nhu cầu ngay tức khắc về an toàn cho học sinh và phụ huynh

Xem thêm tổng quan dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Hệ thống giáo dục Alpha School 

Nằm tại Lô A26, Khu đô thị Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Đây là một tổ chức giáo dục liên cấp từ tiểu học tới THPT tiên phong trong phương pháp giảng dạy và học tập đầy cảm hứng, giúp các em học sinh hứng thú trong học tập, khám phá thế mạnh của bản thân, tìm ra được niềm đam mê và ước mơ của mình.

Môi trường giáo dục tại Alpha School hướng đến một nhà trường nhân bản – Dạy & Học làm người, để đến khi tốt nghiệp THCS, tốt nghiệp THPT các em luôn sẵn sàng với những lựa chọn, tự tin vào bản thân, có tri thức, tự tin vào bản thân để được làm việc mình yêu thích, được sống với đam mê của mình, trở thành một công dân có ích cho xã hội.

Khi các cư dân nhí tại các dự án cao cấp tại đây như Imperia Smart City, Vinhomes Thăng Long,… theo học tại đây, các con sẽ được giáo dục trong một môi trường giáo dục tích cực với với nhiều điểm mạnh vượt trội trong đó có thể kể đến như:

Môi trường giáo dục đồng bộ giữa học sinh, gia đình và nhà trường: hướng đến việc giáo dục năng lực cá nhân khi bản thân học sinh, bố mẹ hiểu, cùng đồng hành với nhà trường và có chung một mục đích trong chặng đường đào tạo bậc THCS/THPT, góp phần đưa ra giải pháp, hành động để thực hiện mục tiêu chung trong giai đoạn học tập tại Alpha School.

Tích lũy giá trị bồi dưỡng đạo đức: coi việc giáo dục giá trị sống, trang bị nền tảng các giá trị cốt lõi cho học sinh trên cơ sở Biết – Hiểu, có thái độ đúng đắn, trân trọng các giá trị của cuộc sống, của bản thân, đồng thời được trang bị thêm các kỹ năng sống một cách có hệ thống.

Dạy và học hướng năng lực cá nhân: Xuất phát từ nghiên cứu nền tảng cơ sở của: Khoa học phân tích vân tay, Thuyết đa trí thông minh và Trí tuệ cảm xúc, nhà trường xây dựng một bộ hồ sơ cá nhân của từng học sinh và đưa ra lộ trình tư vấn, học tập phù hợp với từng bạn. Phương pháp dạy học cũng được đội ngũ giáo viên linh hoạt áp dụng ở từng bộ môn để phù hợp với năng lực của từng nhóm học sinh.

Trải nghiệm thực tế – Định hướng nghề nghiệp: Cùng với hoạt động học tập trên lớp thì những buổi học tập trải nghiệm cũng là cách để Alpha đưa học sinh lại gần hơn với cuộc sống – mỗi chuyến đi là một ngày để lớn và trưởng thành hơn. Theo lộ trình từ lớp 6 đến lớp 9, hàng năm, mỗi khối sẽ có khoảng 20 hoạt động tiếp xúc trực tiếp với cuộc sống trải nghiệm ở bên ngoài nhằm cung cấp thêm kiến thức thực tế và bồi đắp thêm đam mê cho các em.

Truong-Quoc-Te-Alpha-School.jpg

Hài hòa thể chất với nghệ thuật: Bên cạnh học tập chính khóa, hoạt động thể dục thể thao và nghệ thuật luôn được Alpha School chú trọng nhằm phát huy năng khiếu của những học sinh có khả năng cũng như là môi trường giúp các em cân bằng hơn trong cuộc sống, giải phóng năng lượng sau giờ học.

Trang bị kỹ năng tự học – Tự nghiên cứu: Xuyên suốt chương trình đào tạo, Alpha School luôn nhấn mạnh đến “văn hóa đọc” – một trong những giá trị cần được rèn luyện và hình thành một thói quen tích cực đối với tất cả học sinh. Môi trường học tập của Alpha cũng bổ sung thêm công cụ, thiết bị học tập giúp học sinh nâng cao sự tự chủ, rèn luyện kỹ năng tự nghiên cứu bằng hệ thống các phòng học chức năng như: Phòng tin học hiện đại, Phòng thư viện thân thiện, Phòng khoa học bận rộn, Phòng dự án sáng tạo, Phòng nghệ thuật cảm hứng…

Trường Mầm Non & Tiểu Học Tân Thời Đại Fun Academy

Trường Mầm Non & Tiểu Học Tân Thời Đại Fun Academy là đơn vị đầu tiên chính thức đưa giáo dục Phần Lan – một trong những nền tảng giáo dục ưu việt nhất thế giới về giáo dục mầm non và tiểu học về Việt Nam.

Nằm tại Khu B Gleximco, Đ.Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam, chỉ cách khu đô thị Vinhomes Smart City 8 phút di chuyển, đây sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho các gia đình đang sinh sống trong khu đô thị.

Truong-Mam-Non-Tan-Thoi-Dai-Fun-Academy-1.Jpg

Tại Trường Mầm Non & Tiểu Học Tân Thời Đại Fun Academy, các cư dân nhí được học tập theo phương pháp Fun Learning của Fun Academy, phương pháp giáo dục tiên tiến, dựa trên nền tảng tâm sinh lý lứa tuổi học sinh và nền tảng khoa học giáo dục hiện đại với mục tiêu xây dựng tinh thần học tập tích cực: “Fun Learning to be Fun/ Học vui vẻ để vui vẻ học”, góp phần hình thành thói quen học tập chủ động cả đời cho người học.

Bên cạnh chương trình giáo dục chuẩn quốc tế, trường học cong mang tới cho học sinh một môi trường học tập theo tiêu chuẩn trường học Phần Lan với thiết bị dạy học hiện đại cùng các phòng chức năng tiện nghi  trên diện tích rộng gần 3.000m2.

Trong đó có thể kể đến như Phòng khoa học Kide Science, Phòng kinh tế học gia đình Home Economics, Phòng vận động Moovkids, Phòng nghệ thuật Art&Music…, mang đến cho các em học sinh cơ hội trải nghiệm các chương trình ngoại khóa nhập khẩu bản quyền châu  u theo đúng nguyên mẫu, khơi gợi cảm hứng học tập, khuyến khích các em học sinh học bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.




Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Ảnh Minh Họa.

Những dự án chung cư tăng giá ấn tượng nhất 2 tháng đầu năm 2024

Trong mấy năm gần đây khu vực quận Nam Từ Liêm nói chung, phường Tây Mỗ nói riêng, đang phát triển mạnh mẽ hàng ngày. Hàng loạt dự án bất động sản cao cấp được xây dựng tại đây đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Không chỉ nổi bật với những tiện […]

Telemarketing Companies

Võ Tuấn Anh

0902191519
lienhe.dongdoland@gmail.com

Hỏi thêm thông tin

Tham khảo thêm

Tong Du An 04 Đang mở bán
Quận Nam Từ Liêm

Lumiere Evergreen – Báo giá CĐT Masterise Homes 2024

 
Lumiere Evergreen là dự án chung cư thuộc phân khúc cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes nằm tại vị trí vàng của đại đô thị Vinhomes Smart City. Sau sự thành công của hai dự án Lumiere Riverside...

Khoảng giá: 7 tỷ

Căn hộ

224 căn

Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

The Canopy Smart City3 01 Sắp mở bán
Quận Nam Từ Liêm

The Canopy Smart City – Báo giá chủ đầu tư 2024

 
The Canopy Smart City là phân khu tiếp theo được ra mắt tại đại đô thị Vinhomes Smart City. Thuộc phân khúc bất động sản cao cấp, được phát triển bởi quỹ đầu tư GIC,  một trong những quỹ tư hàng đ...

Khoảng giá:

Căn hộ

1758 căn

Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Moonlight 1 An Lạc - Phối Cảnh Tổng Thể Dự Án Đang mở bán
Huyện Hoài Đức

Moonlight 1 An Lạc – Báo giá mới nhất 2024

 
Dự án Moonlight 1 An Lạc là dự án căn hộ chung cư cao cấp được phát triển trong lòng khu đô thị An Lạc Green Symphony của chủ đầu tư Hà Đô. Được mệnh danh là khu đô thị nghỉ dưỡng, v...

Khoảng giá: 2,5 tỷ

Căn hộ, Shophouse

494 căn

Khu đô thị An Lạc Green Symphony, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

LIÊN HỆ ĐẶT MUA
Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá
https://dongdolandvn.com/wp-content/themes/dongdolandvn
https://dongdolandvn.com/he-thong-truong-quoc-te-quanh-phuong-tay-mo/