Tây Mỗ thuộc quận nào? Tây Mỗ là một phường nằm tại phía Tây Nam của quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Phường Tây Mỗ trước đây là một làng cổ và cũng là tên xã Tây Mỗ, được thành lập vào ngày 27/12/2013 trên cơ sở địa giới hành chính xã Tây Mỗ.

Vị trí phường Tây Mỗ

Phường Tây Mỗ nằm giáp với phường Đại Mỗ ở phía Tây Nam thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam, gồm 3 làng Miêu Nha, Tây Mỗ và Phú Thứ với 12 tổ dân phố. Diện tích tự nhiên là 605ha, dân số trên 21 nghìn người với 6.000 hộ.

Vi-Tri-Phuong-Tay-Mo_800X573-1.Png

Theo quy hoạch của thành phố Hà Nội, trong tương lai quận Nam Từ Liêm sẽ trở thành trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội, kinh tế. Hàng loạt những tuyến đường trọng điểm, các công trình mang tính biểu tượng được triển khai tại quận Nam Từ Liêm như Đại lộ Thăng Long, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Keangnam Landmark Tower, Trung tâm hội nghị Quốc gia,…

Nhờ đó, quận Nam Từ Liêm đang phát triển từng ngày với hàng loạt các dự án bất động sản cao cấp, những trường quốc tế và các khu vui chơi – giải trí mang đến một diện mạo mới hiện đại, năng động cùng mật độ dân số không ngừng gia tăng.

Những phường có các công trình này hiện hữu cũng đang thay da đổi thịt từng ngày, trong đó phường Tây Mỗ là phường có sự thay đổi rõ rệt nhất.

Các trường học tại phường Tây Mỗ

Tại phường Tây Mỗ có đầy đủ các trường theo các cấp bậc của hệ thống giáo dục từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT đến đại học với đủ mọi loại hình công lập, dân lập và quốc tế.

Các trường mầm non phải kể đến như:

  • Trường mầm non Tây Mỗ A, TDP Hạnh, ngõ 116 Tây Mỗ
  • Trường mầm non Tây Mỗ B, TDP Số 2 Miêu Nha
  • Trường mầm non Little Leaders Kindergarten, KĐT Dream Town
  • Trường mầm non Vinschool trong khu đô thị Vinhomes Smart City.
  • Trường mầm non song ngữ Sao Hà Nội, 180 Tây Mỗ

Các trường tiểu học bao gồm:

  • Trường tiểu học Tây Mỗ, thôn Miêu Nha
  • Trường tiểu học Lý Nam Đế, TDP số 4 Miêu Nha
  • Hệ giáo dục tiểu học trong trường liên cấp quốc tế Vinschool, khu đô thị Vinhomes Smart City.

Truong-Tieu-Hoc-Tay-Mo.jpg

Các trường THCS bao gồm:

  • Trường THCS Tây Mỗ, phố Cầu Cốc
  • Trường THCS Lý Nam Đế, TDP số 4 Miêu Nha
  • Hệ THCS trường liên cấp quốc tế Vinschool, đại đô thị Vinhomes Smart City

Các trường THPT bao gồm:

  • Hệ THPT trường liên cấp quốc tế Vinschool, khu đô thị Vinhomes Smart City

Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp bao gồm:

  • Trường cao đẳng nghề công nghệ cao Hà Nội, ngõ 21 Nhuệ Giang
  • Trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật thương mại Hà Nội, số 11 đường Tây Mỗ
  • CS1 Trường trung cấp công nghệ và kinh tế đối ngoại, số 9 Phú Thứ
  • Học viện dân tộc, khu đô thị Dream Town

Các dự án bất động sản ở phường Tây Mỗ

Nhờ quy hoạch giao thông đồng bộ, với các đường đang hiện hữu như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường 70, các dự án bất động sản tại phường Tây Mỗ đã thu hút được sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng. Trong tương lai khi tuyến đường vành đai 3.5, đường liên khu Mỹ Đình – Nam An Khánh, các tuyến đường sắt trên cao 5, 6, 7 được hoàn thiện hứa hẹn sẽ kích nổ thị trường bất động sản tại khu vực này.

Một số dự án tiêu biểu tại đây như khu đô thị Vinhomes Smart City, dự án Imperia Smart City, khu đô thị Dream Town.

Khu đô thị Vinhomes Smart City

Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City là một trong những sản phẩm tiên phong của Vinhomes trong việc ứng dụng các công nghệ và cung cấp sản phẩm công nghệ cao cấp tiên tiến nhất thị trường như Hệ sinh thái thông minh dựa trên 4 trục cốt lõi: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Căn hộ thông minh.

Tổng diện tích toàn bộ khu đô thị là 280ha với mật độ xây dựng chỉ 14,7%, diện tích còn lại được quy hoạch xây dựng đồng bộ với trường học, công viên, bệnh viện, trung tâm thương mại và hàng loạt tiện ích đẳng cấp ngay trong khu đô thị.

Toa-Can-Ho-S402-Vinhomes-Smart-City-Vi-Tri-Thuan-Loi-Bat-Tron-Nhip-Dap-Phon-Hoa-4.Jpg

Vinhomes Smart City được quy hoạch với 58 tòa chung cư, được chia thành 3 phân khúc Sapphire, Ruby, Diamonds. Hiện dự án đang bàn giao những căn hộ đầu tiên tại phân khu Sapphire 2, bàn giao Sapphire trong tháng 10 tới đây, các phân khu còn lại đang trong quá trình xây dựng.

Theo thông tin mới nhất chủ đầu tư Vinhomes đã chính thức cho ra mắt phân khu Grand Sapphire vào ngày 22/9/2020 với 5 tòa căn hộ cao cấp. Tòa Grand Sapphire 2 (GS2) sẽ là tòa mở bán đầu tiên với giá vô cùng hợp lý cùng những chính sách bán hàng tốt dành cho những khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ tại đây.

Xem thêm thông tin dự án Vinhomes Smart City

Dự án Imperia Smart City

Dự án chung cư Imperia Smart City là sự kết hợp của hai ông lớn trong thị trường bất động sản hiện nay là MIK Group và Vinhomes. Dự án có tổng diện tích 2,33ha với 5 tòa căn hộ cao 38 đến 39 tầng, mật độ xây dựng 19 căn/sàn với 6 thang máy.

Nằm tại vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Smart City, không chỉ nằm cạnh đường nội khu rộng 52m mà còn nằm ngay lối vào công viên trung tâm với hồ điều hòa rộng 4,8ha cùng công viên thể thao 12 chủ đề, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em,…

Cư dân tương lai tại đây ngoài thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp sẵn có tại khu đô thị, chủ đầu tư MIK Group còn xây dựng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cuộc sống của người dân.

Cac-Gia-Dinh-Tre-So-Huu-Can-Ho-Imperia-Smart-City-De-Hay-Kho_800X405-2.Jpg

Với mật độ xây dựng chỉ từ 30 đến 32%, diện tích còn lại trong tổng diện tích 1,33ha, chủ đầu tư đã xây dựng một hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ cư dân như: bể bơi tiêu chuẩn resort, đường dạo bộ, chòi nghỉ, khu vui chơi trẻ em, vườn hoa, cổng chào, vườn nướng BBQ,…

Hiện tại, trong đợt mở bán đầu tiên chủ đầu tư MIK Group đã cho ra mắt tòa Imperia Smart 1 và Imperia Smart 2 với những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Xem chi tiết dự án Imperia Smart City

Dự án Dream Town

Dự án chung cư Dream Town với tên đầy đủ là Tổ hợp dịch vụ công cộng, văn phòng và nhà ở Dream Town được xây dựng và thi công bởi chủ đầu tư Công ty cổ phần cơ khí xây dựng Đại Mỗ – Coma 6.

Tổng diện tích khu đất là 3,8ha, mật độ xây dựng là 29,7% với 3 tòa căn hộ CT1, CT2, CT3 cao từ 23 đến 25 tầng gồm 2 tầng hầm, 3 tầng dịch vụ, 6 thang máy và 2 thang bộ thoát hiểm.

Hiện Dream Town đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, phần lớn cư dân đã chuyển về sinh sống tại đây. Các tiện ích nội khu đã đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại cho dân cư. Các tiện ích nội khu vượt trội như nhà trẻ, trường học, cây xanh và khu sinh hoạt chung rộng lớn, sân tennis, khu vui chơi, rèn luyện thể thao,…

Có thể thấy phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm đang ngày càng phát triển, dần trở thành một phần của trung tâm hành chính, chính trị, văn hóa mới của thủ đô nhờ việc quy hoạch đồng bộ các tuyến đường giao thông và sự góp mặt của các dự án lớn.




Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Ảnh Minh Họa.

Những dự án chung cư tăng giá ấn tượng nhất 2 tháng đầu năm 2024

Tây Mỗ thuộc quận nào? Tây Mỗ là một phường nằm tại phía Tây Nam của quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Phường Tây Mỗ trước đây là một làng cổ và cũng là tên xã Tây Mỗ, được thành lập vào ngày 27/12/2013 trên cơ sở địa giới hành chính xã Tây […]

Telemarketing Companies

Võ Tuấn Anh

0902191519
lienhe.dongdoland@gmail.com

Hỏi thêm thông tin

Tham khảo thêm

Tong Du An 04 Đang mở bán
Quận Nam Từ Liêm

Lumiere Evergreen – Báo giá CĐT Masterise Homes 2024

 
Lumiere Evergreen là dự án chung cư thuộc phân khúc cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes nằm tại vị trí vàng của đại đô thị Vinhomes Smart City. Sau sự thành công của hai dự án Lumiere Riverside...

Khoảng giá: 7 tỷ

Căn hộ

224 căn

Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

The Canopy Smart City3 01 Sắp mở bán
Quận Nam Từ Liêm

The Canopy Smart City – Báo giá chủ đầu tư 2024

 
The Canopy Smart City là phân khu tiếp theo được ra mắt tại đại đô thị Vinhomes Smart City. Thuộc phân khúc bất động sản cao cấp, được phát triển bởi quỹ đầu tư GIC,  một trong những quỹ tư hàng đ...

Khoảng giá:

Căn hộ

1758 căn

Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Moonlight 1 An Lạc - Phối Cảnh Tổng Thể Dự Án Đang mở bán
Huyện Hoài Đức

Moonlight 1 An Lạc – Báo giá mới nhất 2024

 
Dự án Moonlight 1 An Lạc là dự án căn hộ chung cư cao cấp được phát triển trong lòng khu đô thị An Lạc Green Symphony của chủ đầu tư Hà Đô. Được mệnh danh là khu đô thị nghỉ dưỡng, v...

Khoảng giá: 2,5 tỷ

Căn hộ, Shophouse

494 căn

Khu đô thị An Lạc Green Symphony, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

LIÊN HỆ ĐẶT MUA
Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá
https://dongdolandvn.com/wp-content/themes/dongdolandvn
https://dongdolandvn.com/tay-mo-thuoc-quan-nao/