Căn hộ Imperia Smart City mang đến một không gian sống chuẩn mực, gần gũi với thiên nhiên cùng những thiết bị nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước. Cùng khám phá danh mục vật liệu và trang thiết bị bàn giao căn hộ Imperia Smart City trong bài viết dưới đây.

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Imperia Smart City

Tất cả các căn hộ Imperia Smart City đều được bàn giao full nội thất liền tường với những thương hiệu có tiếng như Prime, Clipsal, Hisense…

So với các dự án khác, thường chỉ lắp đặt sàn gỗ tại phòng ngủ chính nhưng tại Imperia Smart City thì phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn được lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Phòng vệ sinh và phòng bếp được trang bị gạch Ceramic chống trơn, đảm bảo an toàn cho gia chủ khi sử dụng.

Tieu Chuan Ban Giao Imperia Smart City

Trần phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ sử dụng trần thạch cao thường, trong khi đó phòng vệ sinh sử dụng trần thạch cao chịu ẩm. Những thương hiệu được sử dụng như khung xương Vĩnh Tường / Zinca, tấm thạch cao Gyproc / Lagyp, sơn Nippon / Jotun / Toa mang lại sự tin tưởng về chất lượng cũng như thẩm mỹ.

Về hệ thống cửa, tùy theo mục đích sử dụng khác nhau mà chủ đầu tư trang bị vật liệu khác nhau. Với cửa logia và cửa sổ thì độ an toàn được đặt lên hàng đầu, toàn bộ khung sử dụng khung nhôm biên dạng Xingfa hoặc tương đương, sơn tĩnh điện, cửa sổ sử dụng kính dán an toàn. Vừa đảm bảo an toàn vừa tăng thêm nét thẩm mỹ cho căn hộ.

Cửa chính và cửa ngăn phòng ngủ sử dụng cửa gỗ công nghiệp cao cấp, kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Cửa chính sử dụng khóa điện tử 4 chức năng (thẻ từ, vân tay, mật mã và khóa cơ) của Samsung hoặc tương đương. Cửa vệ sinh sử dụng gỗ công nghiệp chịu ẩm cùng phụ kiện khóa nhập khẩu.

Tieu Chuan Ban Giao Can Ho Imperia Smart City 3 Tieu Chuan Ban Giao Can Ho Imperia Smart City 2

Tieu Chuan Ban Giao Can Ho Imperia Smart City 1

Toàn bộ thiết bị vệ sinh được hoàn thiện với kiểu dáng hiện đại của American Standard / Moen hoặc tương đương từ chậu rửa, vòi lavabo nóng lạnh, bồn cầu, vòi xịt, sen tắm đến các phụ kiện như thanh vắt khăn, kệ xà phòng, móc áo, lô giấy vệ sinh. Với phòng tắm đứng (nếu có) được trang bị thêm vách kính cường lực của thương hiệu Hải Long / Hồng Phúc hoặc tương đương cùng phụ kiện cao cấp đồng bộ của VVP / Hiwin ….

Tất cả các căn hộ đều được trang bị điều hòa 2 chiều cho phòng khách đến từ nhãn hiệu Hisense / LG / Gree cũng tất cả các thiết bị điện gắn tường với kiểu dáng hiện đại như ổ cắm, công tắc, ổ cắm điện thoại, internet… Hệ thống intercom với chuông cửa có hình giúp chủ nhà dễ dàng nhận biết được khách đến thăm nhà.

Không chỉ mang đến một cuộc sống xanh, một nơi an cư lý tưởng mà chủ đầu tư MIK Group còn mang đến một căn hộ với đầy đủ thiết bị nội thất đẳng cấp, kiểu dáng hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần an toàn. Imperia Smart City xứng đáng là một lựa chọn không thể bỏ qua của các gia định khi lựa chọn an cư tại phía Tây Hà Nội.

LIÊN HỆ MUA CĂN HỘ

Hotline: 0968 611 966
Website: https://dongdolandvn.com/




Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Ảnh Minh Họa.

Những dự án chung cư tăng giá ấn tượng nhất 2 tháng đầu năm 2024

Căn hộ Imperia Smart City mang đến một không gian sống chuẩn mực, gần gũi với thiên nhiên cùng những thiết bị nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước. Cùng khám phá danh mục vật liệu và trang thiết bị bàn giao căn hộ Imperia Smart City […]

Callcenter3 2

Nguyễn Đức Thịnh

0917275566
thinhnguyen203@gmail.com

Hỏi thêm thông tin

Tham khảo thêm

Tong Du An 04 Đang mở bán
Quận Nam Từ Liêm

Lumiere Evergreen – Báo giá CĐT Masterise Homes 2024

 
Lumiere Evergreen là dự án chung cư thuộc phân khúc cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes nằm tại vị trí vàng của đại đô thị Vinhomes Smart City. Sau sự thành công của hai dự án Lumiere Riverside...

Khoảng giá: 7 tỷ

Căn hộ

224 căn

Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

The Canopy Smart City3 01 Sắp mở bán
Quận Nam Từ Liêm

The Canopy Smart City – Báo giá chủ đầu tư 2024

 
The Canopy Smart City là phân khu tiếp theo được ra mắt tại đại đô thị Vinhomes Smart City. Thuộc phân khúc bất động sản cao cấp, được phát triển bởi quỹ đầu tư GIC,  một trong những quỹ tư hàng đ...

Khoảng giá:

Căn hộ

1758 căn

Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Moonlight 1 An Lạc - Phối Cảnh Tổng Thể Dự Án Đang mở bán
Huyện Hoài Đức

Moonlight 1 An Lạc – Báo giá mới nhất 2024

 
Dự án Moonlight 1 An Lạc là dự án căn hộ chung cư cao cấp được phát triển trong lòng khu đô thị An Lạc Green Symphony của chủ đầu tư Hà Đô. Được mệnh danh là khu đô thị nghỉ dưỡng, v...

Khoảng giá: 2,5 tỷ

Căn hộ, Shophouse

494 căn

Khu đô thị An Lạc Green Symphony, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

LIÊN HỆ ĐẶT MUA
Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá
https://dongdolandvn.com/wp-content/themes/dongdolandvn
https://dongdolandvn.com/tieu-chuan-ban-giao-can-ho-imperia-smart-city/